LMHT: Hướng dẫn 'bắn nổ trụ' chỉ với 3 phát súng của Graves

05/11/2016 20:00 GMT+7

Ngoài Jhin, giờ đây Graves cũng có thể bắn chí mạng lên trụ.

Kể từ khi được làm lại từ phiên bản 5.22, Graves đã trở thành vị tướng có khả năng dồn sát thương cực kì tốt với vai trò của người đi đường trên và đi rừng trong Liên Minh Huyền Thoại (LMHT). Không những có khả năng thổi ‘bốc hơi’ tướng đối phương, Graves còn có thể phá hủy trụ với tốc độ ánh sáng với sự hỗ trợ của nội tại Vận Mệnh Thay Đổi.

[mecloud]tuVeKKvqft[/mecloud]

Theo như wiki giải thích về bộ kĩ năng của Graves, nội tại Vận Mệnh Thay Đổi sẽ bắn ra 4 viên đạn theo hình nón cứ mỗi phát bắn. Nhưng nếu có đơn vị lính đối phương đứng cản đường thì thay vì vậy sát thương mục tiêu mong muốn, Graves sẽ gây sát thương lên đơn vị lính cản đường đó. Ngoài ra, mỗi phát bắn của Graves đều có thể gây sát thương chí mạng. Nhưng trong LMHT, những đơn vị công trình như trụ, nhà lính hoặc nhà chính sẽ không bị đánh chí mạng. Vậy làm thế nào để gã cao bồi này có thể bắn chí mạng lên trụ dựa theo những dữ liệu trên?

Nếu dính hết sát thương, Graves có thể phá trụ chỉ trong 3 phát bắn

Đầu tiên, người chơi hãy sắm cho mình một số trang bị tăng khả năng chí mạng như Dao Điện Statikk, Vô Cực Kiếm hoặc Cuồng Cung Runaan vì nếu tỉ lệ chí mạng thấp thì việc đánh chí mạng lên trụ rất ít khi xảy ra. Trong lúc tấn công trụ, người chơi nên chọn vị trí cho có đơn vị lính hoặc tướng đối phương đang đứng đối diện, sau đó nhấn nút tấn công lên lính sao cho trụ nhận hết sát thương. Bởi vì mục tiêu của Graves là lính (không phải trụ), nên việc đánh chí mạng là điều có thể xảy ra, nhưng kể từ khi trụ đứng trước chắn hết sát thương thì số sát thương chí mạng kia sẽ nhắm hết lên trụ.

Tuy nhiên nên lưu ý, nếu người chơi đứng ở vị trí mà những phát đạn không bắn thẳng lên trụ mà có 1 hoặc 2 viên bắn lên tướng đối phương thì trụ sẽ tấn công bạn ngay lập tức. Vì vậy hãy cố gắng chọn vị trí tốt nhất sao cho tất cả viên đạn đều bắn lên trụ để tránh tình trạng ‘1 chọi 2’ đầy bất lợi.

Hãy cố gắng tập mẹo nhỏ này trước khi áp dụng vào trận đấu để đạt hiệu quả cao nhất. Chúc các bạn thành công khi sử dụng Graves trong Liên Minh Huyền Thoại.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.