LMHT: Hướng dẫn cách chơi tướng mới Kled hiệu quả nhất

26/07/2016 12:02 GMT+7

Bài viết này sẽ hướng dẫn làm sao để sử dụng từng chiêu thức của vị chiến binh Yordle một cách hiệu quả nhất.

Vừa ra mắt vào sáng nay (26.07) tại máy chủ PBE, Riot Games đã giới thiệu một vị tướng cực kì thú vị trong Liên Minh Huyền Thoại với tên gọi là Kled. Thanh Niên Game sẽ đưa ra những mẹo nhỏ về cách sử dụng những kĩ năng của vị chiến binh Yordle này trong phiên bản 6.16.

Nội tại - Skaarl Thằn Lằn Hèn Nhát

Khi mất đi thú cưỡi, Kled sẽ cần kiếm đủ “điểm can đảm” (bằng việc tấn công tướng, trụ, quái khủng hoặc “last hit” lính) sẽ triệu hồi Skaarl. Lúc này, Kị Sĩ Cáu Kỉnh sẽ có thêm một lượng máu tăng thêm từ thú cưỡi vừa triệu hồi và tiếp tục trao đổi chiêu thức với đối phương. Đây là một trong những chiêu thức khiến hắn có thể gây đối phương bất ngờ và tiêu diệt đối phương với lượng máu thêm này.

Khi đủ điểm can đảm, Skaarl sẽ được triệu hồi.

Một khi nắm rõ cơ chế của chiêu thức này, các bạn không nên nhùn bước trước đối phương đối với một số tình huống nguy cấp và không thể chạy thoát được. Vì đằng nào không có thú cưỡi thì Kled cũng không có bất kì chiêu thức nào chạy trốn ngoài chiêu Q (đi bộ). Nhưng nếu còn tốc biến hoặc có phương án chạy trốn thì cũng không cần liều mạng làm gì.

Kĩ năng Q - Dây Thừng Bẫy Gấu (Cưỡi ngựa)

Hãy giữ đối phương trong vòng tròn 1.74 giây sẽ kéo mục tiêu lại gần bản thân.

Nên sử dụng chiêu thức này thường xuyên trong giai đoạn đi đường nhằm ăn lính hoặc quấy rối đối phương. Nếu sử dụng lên lính nhỏ sẽ xuyên qua và gây hơn 150% sát thương, nhưng nếu đó là lính lớn người chơi vẫn có thể kéo mục tiêu lại gần phía mình. Vả lại vị chiến binh Yordle này không có năng lượng, nên hãy dùng kĩ năng này thoải mái. Hãy lưu ý rằng kĩ năng này phải giữ được 1.75 giây mới có thể kéo mục tiêu lại gần bản thân.

Kĩ năng Q - Súng Lục Bỏ Túi (Đi bộ)

Không còn sự hỗ trợ của thú cưỡi, Kled chỉ còn mỗi kĩ năng này là có thể kích hoạt được. Khi sử dụng, Kled bắn ra một chùm đạn theo hướng chỉ định gây sát thương vật lý lên mục tiêu đầu tiên và tự đẩy lùi hắn ra sau.

Các nhân viên Riot Games đang thử chiêu Q để vượt địa hình.

Thông thường, khẩu súng lúc này cũng là cách tăng điểm can đảm một cách nhanh chóng. Nhưng có một công dụng quan trọng không kém, đó là kĩ năng này cũng có thể sử dụng để vượt qua những địa hình mỏng và chạy thoát khỏi đối phương.

W - Khuynh Hướng Bạo Lực (nội tại)

Đơn giản hơn, kĩ năng W tăng tốc độ đánh cho 4 cú tiếp theo hoặc trong 4 giây sau khi hồi một khoảng thời gian nhất định. Với sự hỗ trợ của những trang bị như Rìu Đen hay Vũ Điệu Tử Thần, Kled có thể gây hàng tấn sát thương lên những mục tiêu đã chọn. Ngoài ra, nếu kĩ năng này đang kích hoạt thì khả năng Kled “đoàn tụ” với Skaarl sẽ tăng nhanh hơn bao giờ hết.

E - Cưỡi Ngựa Đấu Thương (Cưỡi ngựa)

Khả năng tăng tốc độ chạy khi sử dụng chiêu E.

Cưỡi Ngựa Đấu Thương cũng có tác dụng chẳng khác gì Cắt Và Xắt (E) của Renekton, với khả năng nhảy 2 lần nếu trúng mục tiêu. Nhưng đây lại là phiên bản nâng cấp hơn khi kĩ năng này cung cấp thêm cho người chơi tốc độ chạy trong thời gian ngắn, giúp truy đuổi con mồi tốt hơn. Tuy nhiên không giống như Súng Lục Bỏ Túi (Q), kĩ năng này lại không thể vượt qua những địa hình mỏng nên các bạn hãy lưu ý.

Trong giao tranh, người chơi nên sử dụng combo E > Q > E (khi đang cưỡi Skaarl) để áp sát và luôn giữ khoảng cách gần với mục tiêu mong muốn. Tuy nhiên nếu muốn làm được điều này, người chơi cần phải xác định chiêu E có đủ tầm để với tới vị trí của mục tiêu để sau này còn tiếp tục sử dụng một lần nữa. Nếu không, hãy sử dụng chiêu Q trước để làm chậm đối phương và sử dụng chiêu E 2 lần để tối đa hóa lượng sát thương gây ra của Kled.

R - Xung Phooong!! (Cưỡi ngựa)

Cần phải dự đoán hướng đi của đối phương để sử dụng chính xác hơn.

Phải nói rằng đây là kĩ năng thú vị nhất của vị tướng Yordle dũng mãnh. Tác dụng của kĩ năng này là xông tới vị trí chỉ định và tạo khu vực tăng tốc độ di chuyển cho đồng minh sau lưng, sau đó lao vào mục tiêu đầu tiên và gây sát thương theo máu tối đa của mục tiêu. Một khi trúng đích và bồi thêm một số kĩ năng khác, Kled hoàn toàn có thể hạ gục đối phương một cách nhanh chóng.

[mecloud]LHswYQyoaD[/mecloud]

Tuy nhiên người chơi cần phải lưu ý, một khi chiêu cuối được tung ra sẽ không có cách nào dừng lại trừ khi trúng mục tiêu đầu tiên hoặc đụng phải địa hình. Vì vậy các bạn nên dự đoán đối phương sẽ di chuyển theo hướng nào để có thể lựa chọn con đường di chuyển chính xác nhất. Và cũng đừng nên dự đoán quá "sâu", đôi lúc điều này sẽ khiến bạn đi ra quá xa và không thể hỗ trợ đồng đội một cách kịp thời trong những pha giao tranh quan trọng.

Hãy cùng đón chờ Kled ra mắt tại máy chủ và áp dụng những mẹo nhỏ này trong Liên Minh Huyền Thoại.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.