LMHT: Hướng dẫn chơi Ekko đường giữa như Faker

19/04/2016 13:31 GMT+7

Thanh Niên Game sẽ hướng dẫn các bạn từ cách chọn kỹ năng cho tới cách lên độ của 'pháp sư' đường giữa hay nhất thế giới, Faker.

Kể từ bản Liên Minh Huyền Thoại (LMHT) 6.6, chúng ta đã thấy sự mạnh mẽ của Ekko đường trên, tuy nhiên Faker vừa chứng minh rằng vị tướng này cũng mạnh không kém tại đường giữa, trong trận đấu thứ 3 tại vòng Playoff LCK khi đối đầu với đội tuyển KT Rolster. Bài viết này sẽ hướng dẫn các bạn làm thế nào để đánh Ekko đường giữa như Faker.

Bảng ngọc và Bảng hỗ trợ

Hướng dẫn Ekko đường giữa như Faker

Bảng ngọc của Faker

Hướng dẫn Ekko đường giữa như Faker

Bảng hỗ trợ của Faker

Hướng dẫn Ekko đường giữa như Faker

Bảng hỗ trợ của Huhi đội Counter Logic Gaming (tham khảo)

Kỹ năng

Hướng dẫn Ekko đường giữa như Faker

Thứ tự nâng kỹ năng của Faker


Hướng dẫn Ekko đường giữa như FakerĐộng Cơ Z Cộng Hưởng (Nội tại): Đòn đánh hoặc kỹ năng Q thứ 3 lên mục tiêu tướng đối phương sẽ gây thêm sát thương và tăng tốc độ di chuyển.

Hướng dẫn Ekko đường giữa như FakerDây Cót Thời Gian (Q): Tung ra quả lựu đạn gây sát thương, làm chậm mục tiêu và gây sát thương khi quay trở về Ekko.


Hướng dẫn Ekko đường giữa như FakerLưỡng Giới Đồng Quy (W):Tạo 1 vùng cầu trong thời gian ngắn và làm chậm đối phương 40%, nếu Ekko trong vùng cầu sẽ tăng giáp và làm choáng.

Hướng dẫn Ekko đường giữa như FakerBiến Chuyển Pha (E): Lướt khoảng cách ngắn và dịch chuyển tới mục tiêu chỉ định. Có thể sử dụng kỹ năng này để lướt qua những địa hình mỏng.

Hướng dẫn Ekko đường giữa như FakerĐột Phá Thời Gian (R): Ekko quay ngược thời gian, miễn nhiễm sát thương trong thời gian đó và trở về vị trí cũ 4 giây trước đó. Hắn ta sẽ tự hồi máu lại 20% số sát thương phải gánh chịu trong 4 giây trước và gây sát thương lên những đối phương gần đó.

Thứ tự lên trang bị

Hướng dẫn Ekko đường giữa như Faker

Thứ tự lên trang bị của Faker

Hướng dẫn Ekko đường giữa như Faker

Thứ tự lên trang bị của Huhi (tham khảo)

Game thủ có thể lên trang bị như Faker hoặc Huhi với trang bị khởi đầu là Lọ Thuốc Biến Dị hoặc Nhẫn Doran cùng Bánh Quy. Sau đó cố gắng lên những trang bị cơ bản mà những pháp sư đi đường giữa cần lên nhất, đó là Gậy Đầu Lâu và Quỷ Thư Morello. Gậy Đầu Lâu sẽ giúp Ekko có thể đối đầu với những vị tướng Pháp Sư khác mà không sợ bị dồn sát thương, thêm vào đó nội tại trừ kháng phép của trang bị này cũng giúp hắn ta đẩy đường một cách nhanh chóng.

Quỷ Thư Morello sẽ cung cấp lượng sức mạnh phép thuật và thời gian hồi chiêu khá cần thiết. Trang bị tiếp theo nên lên là Song Kiếm Tai Ương, nội tại của trang bị này hoàn toàn phù hợp với Ekko khi hắn ta sử dụng kỹ năng E để gây sát thương “khủng” lên mục tiêu. Tiếp đó các bạn có thể sắm những trang bị về cuối trận như Đồng Hồ Cát Zhonya, Trượng Hư Vô để tăng thêm sát thương hay Giáp Thiên Thần nếu cảm thấy bị đối phương “để ý” quá nhiều.

Cách chơi

Trong thời gian đầu trận các bạn nên tận dụng chiêu Q và nội tại để farm lính hoặc cấu máu đối phương. Hãy nhớ rằng chỉ cần dồn đủ 3 stack nội tại lên tướng đối phương là bạn vừa gây thêm sát thương cũng như tăng tốc độ chạy, từ đó có thể lách những kỹ năng hoặc rượt đuổi hiệu quả hơn.

Tới cấp độ 3 lúc này bạn đã có kỹ năng W và nó có thể giúp bạn rất nhiều trong việc trao đổi chiêu thức hiệu quả hơn. Khi trao đổi chiêu thức bạn chỉ cần sử dụng W (có thể không trúng đối phương), sau đó đứng trong vòng để tăng giáp và nhào lên tấn công đối phương, như thế là bạn đã trao đổi có lời rồi.

Trong giao tranh tổng, bạn sẽ cần sử dụng W một cách chính xác hơn để có thể làm choáng hoặc làm chậm đối phương. Cố gắng tận dụng nội tại và kỹ năng E để có thể chạy trốn hoặc rượt đuổi đối phương. Kỹ năng R có công dụng vừa công vừa thủ rất tốt, vì vậy các bạn nên canh cái bóng của mình để sử dụng một cách hiệu quả.

[mecloud]CvjcAmx9Xw[/mecloud]

Chúc các bạn thành công trong máy chủ Liên Minh Huyền Thoại Việt Nam.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.