LMHT: Hướng dẫn chơi Zyra đi rừng siêu khủng khiếp

13/04/2016 17:30 GMT+7

Hôm nay Thanh Niên Game xin gửi đến các bạn một bài hướng dẫn đi rừng bằng một vị tướng gần như bị lãng quên trong thời gian qua, đó là Zyra.

Zyra là một tướng pháp sư của Liên Minh Huyền Thoại (LMHT) với khả năng sốc sát thương rất tốt, bên cạnh đó khả năng cấu rỉa cũng như sở hữu nhiều khống chế nên rất mạnh trong giao tranh tổng. Tuy vậy, cô nàng này khá là mỏng manh và thiếu tính cơ động, vì thế cho nên muốn dùng vị tướng này đi rừng tốt thì bạn phải cực kỳ khéo léo trong việc sử dụng bộ kỹ năng của mình.

LMHT: hướng dẫn chơi 'con gái có gai' trong rừng

Bảng bổ trợ & ngọc:

LMHT: hướng dẫn chơi 'con gái có gai' trong rừng

Cách lên trang bị

Trang bị khởi đầu :

LMHT: hướng dẫn chơi 'con gái có gai' trong rừng

Trang bị quan trọng :

LMHT: hướng dẫn chơi 'con gái có gai' trong rừng

Trang bị khi về cuối trận :

LMHT: hướng dẫn chơi 'con gái có gai' trong rừng

Cách tăng kỹ năng

LMHT: hướng dẫn chơi 'con gái có gai' trong rừng

Hướng dẫn farm rừng

Giờ hãy bắt đầu với việc quan trọng nhất cần bàn đến: Đi rừng.

Bắt đầu ăn bãi người đá sau đó là chim biến dị và cuối cùng là bùa xanh.

Zyra khá là mỏng, vì vậy hãy bắt đầu với khu vực rừng đường dưới vì xạ thủ và hỗ trợ sẽ giúp bạn nhanh hơn là tướng đường trên.

Bắt đầu với kĩ năng Q và sau đó nâng ngay W khi đạt cấp 2.

Khi bắt đầu ăn Bùa Xanh hoặc Bùa Đỏ thì bạn đừng ngay lập tức khiêu khích chúng, hãy đặt cây vào vị trí nơi quái lớn đứng và đưa Zyra vào giữa hai quái nhỏ rồi sau đó dùng Q và đánh tay vào quái lớn. Việc này sẽ khiến cho cây của bạn chỉ bị tấn công bởi quái lớn và bạn sẽ chỉ bị tấn công bởi quái nhỏ, việc chia sát thương như vậy sẽ giúp bạn giảm thiểu được việc mất máu khi dọn rừng cứ việc lặp lại thao tác mỗi khi cây hết máu.

Hãy nhớ rằng đòn đánh thường của bạn lên kẻ thù sẽ khiến cây chuyển mục tiêu sáng kẻ thù đó.

Kĩ thuật này là cực kỳ quan trọng đối với việc đi rừng của Zyra, hãy luôn bảo đảm rằng chỉ duy nhất quái lớn tấn công cây. Và theo lí thuyết thì cũng có thể ăn rồng theo phương pháp này, nhưng việc này khá nguy hiểm cho nên hãy thực hiện 1 pha gank thành công trước đã.

Và chúng ta hãy cùng thảo luận về việc đi gank. Giả sử bạn bắt đầu từ cóc, thì sau khi ăn bùa xanh và sói hãy tiến ra gank mid rồi sau đó ăn red rồi lên top. Tiếp tục farm 1 hoặc 2 bãi rừng trước khi thực hiện 1 pha gank khác. Hãy dùng combo E-W-W-Q và nếu đối thủ có tốc biến, bạn có thể dựa vào combo Q-W để ép tốc biến trước khi sử dụng trói E-W để trói và làm chậm. Nếu có thể, hãy đợi cho người đồng đội của bạn khiến đối thủ mất những kĩ năng trốn thoát trước khi bắt đầu giao tranh, việc đó sẽ đảm bảo tỉ lệ thành công của những pha gank.

Một lời khuyên nhỏ là hãy để dành ulti R (Dây Gai) để gank bot, và hãy cố sử dụng trúng trên cả 2 đối thủ. Nếu thành công, thì bạn và đồng đội có thể dễ dàng giành lấy rồng.

Nhưng xét cho cùng thì tầm quan trọng của Liên Minh Huyền Thoại chính là giao tranh tổng. Sự thành bại của trận đấu đều nằm trong những trận chiến này. Khu vực giao tranh càng hẹp thì càng có lợi cho Zyra, nhiệm vụ của bạn là sử dụng combo Q-W-E-W-R thật nhanh, thật chính xác và trúng càng nhiều đối thủ càng tốt.

Nói tóm lại, Hoa lá trở về rừng cũng là lẽ thường tình, Zyra là một tướng pháp sư nhưng vẫn có thể đi rừng cực tốt nhờ vào bộ kĩ năng "mọc cây" của mình. Khi chơi Liên Minh Huyền Thoại, bạn cứ thử dắt "cô gái có gai" này vào rừng một lần xem, hương vị mà bạn cảm nhận được chắc chắn sẽ là rất độc đáo.

[mecloud]MaUSToLDOX[/mecloud]

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.