LMHT: Hướng dẫn Evelynn lên đai lưng Hextech đi rừng combo '2 nốt nhạc'

30/06/2016 20:01 GMT+7

Với sự ra đời của Đai Lưng Hextech, Evelynn thuần pháp sư đi rừng giờ đây trở nên lợi hại hơn bao giờ hết.

Trước đây, Evelynn đã từng là vị tướng mạnh nhất trong trò chơi với khả năng gây sát thương cực khủng lên đối phương chỉ trong vài giây. Tuy nhiên sau khi giảm sức mạnh, cô ta đã dần mất dạng trong những trận đấu Liên Minh Huyền Thoại (LMHT). Và kể từ khi trang bị Đai Lưng Hextech xuất hiện, Evelynn một lần nữa lại có thể “thổi bay” mục tiêu chỉ trong một nốt nhạc.

Yêu cầu cơ bản

Bảng ngọc:

  • Ngọc Đỏ: Sát thương vật lí.
  • Ngọc Vàng: Giáp.
  • Ngọc Xanh: Sức mạnh phép thuật (SMPT).
  • Ngọc Tím: Sức mạnh phép thuật.

Cách lên trang bị

Khởi đầu trận đấu, hãy lên trang bị Bùa Thợ Săn và Thuốc Tái Sử Dụng để đi rừng dễ hơn. Tiếp đó hoàn thiện trang bị đi rừng thành Gươm Truy Tung: Thần Vọng để rượt đuổi mục tiêu tốt hơn, hoặc lên Đao Đụng Độ: Thần Vọng khi gặp phải những tướng đi rừng mạnh đầu trận như Lee Sin, Kindred, Pantheon, ... Và nếu đang “xanh”, đừng ngần ngại lên trang bị Song Kiếm Tai Ương để nâng cao khả năng gây sát thương với mỗi đòn đánh tay của bản thân.

Nhưng trang bị quan trọng nhất khiến Evelynn trở lại đấu trường công lý là Đai Lưng Hextech. Trang bị này sẽ giúp cô gây sát thương cực kì lớn lên mục tiêu cũng như cung cấp khả năng áp sát đối phương tốt hơn. Sau đó lên trang bị tăng SMPT để gây sát thương nhiều hơn lên đối phương như Trượng Pha Lê Rylai, Mũ Phù Thủy Rabandon và Trượng Hư Vô.

Cách chơi

Giai đoạn đầu trận, hãy ăn bùa xanh để năng lượng hồi lại nhanh hơn và sau ăn bùa đỏ, đi gank ngay để lấy được ít nhất tốc biến hoặc mạng của đối phương. Cố gắng gây sức ép lên đối phương bằng cách tận dụng khả năng tàng hình của bản thân đi gank liên tục. Nhưng khi gank đường dưới, nếu thấy đối phương cố tình di chuyển lại gần hãy tránh xa ngay lập tức, vì có thể thể đối phương đã cắm mắt trong bụi khiến bạn bị phát hiện.

Khả năng gây sát thương cực kì tốt của Evelynn trong giai đoạn đầu và giữa trận.

Kể từ khi có trang bị Đai Lưng Hextech, bạn sẽ trở nên cực kì nguy hiểm trong những pha đi gank lẻ hoặc giao tranh tổng. Khi kích hoạt, trang bị sẽ giúp bạn áp sát mục tiêu một cách nhanh chóng và chưa kể lượng sát thương gây ra cũng không hề nhỏ chút nào. Kể từ khi Evelyn không có kĩ năng làm choáng và kĩ năng tăng tốc Bóng Đêm Cuồng Loạn (W) đang hồi chiêu, Đai Lưng Hextech sẽ giúp bạn tiếp tục theo đuổi và gây sát thương lên đối phương.

Chờ khi nào có kĩ năng R và W mới lao vào đội hình đối phương.

Trong giao tranh tổng, người chơi nên lựa thế móc lớp và hạ gục những vị tướng thấp máu như Xạ Thủ, Pháp Sư hoặc Hỗ Trợ khi tận dụng nội tại tàng hình “bá đạo” của bản thân. Trừ khi nào đối phương co cụm lại quá gần nhau, hãy sử dụng combo Đai Lưng Hextech và Thống Khổ (R) để gây sát thương lên đám đông một cách tốt nhất. Trong lúc đối phương đang bị làm chậm bởi chiêu cuối thì liên tục sử dụng Gai Căm Hận (Q)Phá Hoại (E) để kết liễu đối phương.

[mecloud]UzTujcDVpJ[/mecloud]

Tuy nhiên hãy nhớ rằng bạn đang không có trang bị đỡ đòn, thế nên đừng quá hổ báo lao lên giữa đội hình đối phương để rồi “ôm hận”. Chỉ khi nào có kĩ năng W hay R mới tham gia giao tranh, còn không thì chỉ nên “vòng vòng” phía ngoài và canh hạ gục những con mồi đi lạc.

Chúc các bạn may mắn khi áp dụng Evelynn thuần Pháp Sư trong Liên Minh Huyền Thoại.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.