LMHT: Hướng dẫn Ezreal đường giữa lên trang bị 'Kiếm Súng Hextech'

22/05/2016 16:05 GMT+7

Lối chơi Ezreal lên Kiếm Súng Hextech đang gây bão trong Đấu Trường Công Lý.

Trước đây chúng ta đã biết đến 2 lối chơi độc đáo trong phiên bản 6.9 của Liên Minh Huyền Thoại (LMHT)Lucian cầm Rìu Đen và Vayne cầm Trừng Phạt. Hôm nay Thanh Niên Game sẽ giới thiệu cho các bạn một lối chơi dị không kém khi Ezreal lên trang bị Kiếm Súng Hextech đi đường giữa.

Yêu cầu cơ bản

  • Ngọc Đỏ: Xuyên Giáp/Xuyên Kháng Phép.
  • Ngọc Vàng: Giáp.
  • Ngọc Xanh: Kháng Phép.
  • Ngọc Tím: Sức Mạnh Phép Thuật (SMPT).

Cách lên trang bị

Thông thường các bạn sẽ lên Kiếm Doran và bình máu, vì ít ra bạn sẽ khó thọt hơn khi có sát thương cũng như máu từ 2 trang bị này. Sau đó lần lượt lên trang bị Kiếm Súng Hextech, Song Kiếm Tai Ương và Giày Khai Sáng Ionia. Các bạn có thể thay đổi Phép Thiêu Đốt thành Hồi Máu hay Kiệt sức cũng được, tùy theo đối phương đường giữa của bạn chọn vị tướng nào.

Khi có được trang bị Kiếm Súng Hextech, bạn có thể bám đường cực kì tốt. Ngoài ra thêm khả năng gây 250 sát thương phép (+30% SMPT) và làm chậm mục tiêu 40% trong 2 giây, các bạn hoàn toàn có thể hạ gục đối phương với những chiêu cấu máu từ xa của Ezreal. Trang bị Song Kiếm Tai Ương cũng gây sát thương khá tốt, khi được kết hợp với Phát Bắn Thần Bí (Q).

Cách chơi

Trong giai đoạn từ cấp 1-3, không có nhiều vị tướng có thể tay đôi với Ezreal tốt được và cộng với sự hỗ trợ của Kiếm Doran thì việc chơi trên cơ đối phương là điều bình thường. Kể từ sau cấp độ 4 vị tướng này sẽ trở nên yếu hơn 1 chút so với những vị tướng khác, cho đến khi bạn hoàn thành được trang bị Kiếm Súng Hextech.

Lượng sát thương khủng mà Ezreal có thể gây ra chỉ với 1 kĩ năng Q.

Từ khoảng 15-25 phút của trận đấu là khoảng thời gian mà Ezreal có thể tỏa sáng. Khi kết hợp với trang bị Hextech, hắn ta có thể gây được khoảng 1500 sát thương trong vòng chưa tới 2 giây. Chỉ cần đánh tay thêm vài phát nữa thì đối phương chắn chắn sẽ “tan biến” ngay lập tức. Tất nhiên là nếu như bạn sử dụng những kĩ năng này thật chính xác.

Nếu trận đấu kéo dài tới cuối trận thì những trang bị như Vọng Âm Luden, Đồng Hồ Cát Zhonya hay Trượng Hư Vô sẽ giúp bạn “cấu máu” từ xa hiệu quả hơn. Và nên nhớ rằng hãy để dành kĩ năng Cung Ánh Sáng (R), nhờ nó mà bạn có thể “thổi bay” lượng máu kha khá của đối phương trong giao tranh tổng đấy.

[mecloud]eQp17EK8WQ[/mecloud]

Chúc các bạn “may mắn” khi sử dụng vị tướng này trong Liên Minh Huyền Thoại và hãy đón chờ những bài hướng dẫn khác của Thanh Niên Game nhé.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.