LMHT: Hướng dẫn khắc chế Viktor trong 'một nốt nhạc'

21/11/2016 20:00 GMT+7

Theo đó, những tướng có thể chặn chiêu cuối của Viktor bao gồm Anivia, Azir, Jarvan IV, Taliyah, Trundle và Yorick.

Trong Liên Minh Huyền Thoại, các pháp sư luôn là vị trí có thể tiễn đối phương ‘lên bảng đếm số’ chỉ trong vài nốt nhạc. Thế nhưng Viktor lại nổi bật nhất với khả năng dồn sát thương siêu khỏe đến từ bộ chiêu thức của mình. Thông thường, người chơi chỉ cần sở hữu được 2 trang bị Lõi Công Nghệ Hoàn Hảo và Song Kiếm Tai Ương là có thể đoạt mạng đối phương trong vòng chưa tới một giây. Vì vậy không ít người chơi đã gọi Viktor là “Pháp Sư Sát Thủ” với khả năng khủng này.

[mecloud]Hs7cm7vj3Z[/mecloud]

Trong khi Chuyển Hóa Năng Lượng (Q)Tia Chết Chóc (E) là 2 chiêu thức gây khá nhiều sát thương, thế nhưng Bão Điện Từ (R) lại được xem là chiêu thức khó chịu nhất khi vừa có sát thương cao theo diện rộng mà còn có khả năng rượt đuổi mục tiêu rất khó chịu. Nếu mục tiêu không có chiêu lướt hoặc tốn phép Tốc Biến thì việc chạy thoát khỏi sự truy đuổi đến từ chiêu cuối của Viktor.

Thế nhưng các bạn có biết rằng chiêu cuối của Viktor cũng có thể bị ngăn chặn bằng một số chiêu thức của các vị tướng cụ thể hay không? Theo như video của Vandiril - một youtuber nổi tiếng của LMHT nổi tiếng về việc phát hiện những lỗi hoặc mẹo thú vị - một số vị tướng có khả năng tạo tường nhân tạo như Anivia, Azir, Jarvan IV, Taliyah, Trundle và Yorick có khả năng cản đường chiêu R của Viktor.

[mecloud]JPxd6jAzE8[/mecloud]

Cụ thể như sau, người chơi chỉ cần sử dụng những chiêu thức dựng tường sao cho Bão Điện Từ của Viktor nằm ngoài vòng, như Đại Địa Chấn (R) của Jarvan IV và Vòng Tròn Tăm Tối (W) của Yorick. Còn đối với những tướng có khả năng dựng tường như Tường Băng (W) của Anivia, Phân Chia Thiên Hạ (R) của Azir, Mặt Đất Dậy Sóng (R) của Taliyah hay Cột Băng (E) Trundle đều có khả năng chặn hoàn toàn khả năng di chuyển tới mục tiêu của Bão Điện Từ. Tuy nhiên có một chi tiết khá thú vị, đó là tác dụng chiêu cuối của Azir có tác dụng đâ lùi đối phương. Thế nhưng đối với chiêu cuối của Viktor lại không thể đẩy lùi được nhưng chỉ có thể ngăn chặn không thể di chuyển tới trước mà thôi.

Chúc các bạn áp dụng thành công khi áp dụng mẹo nhỏ này trong Liên Minh Huyền Thoại và biết đâu nhờ mẹo nhỏ này mà bạn có thể cứu đồng đội hoặc bản than khỏi những lần gây sát thương cực kì khó chịu đến từ chiêu cuối của Viktor.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.