LMHT: Hướng dẫn lên trang bị cho tướng đường trên phiên bản 6.9

12/05/2016 08:58 GMT+7

Với hàng loạt sự thay đổi của phiên bản 6.9, các trang bị sau đang dần lên ngôi và trở thành sự lựa chọn số một của những vị tướng đường trên.

Ngoài những sự thay đổi lớn tác động trực tiếp đến các vị tướng AP trong đấu trường Liên Minh Huyền Thoại (LMHT) , bản cập nhật 6.9 cũng tăng sức mạnh những trang bị cho tướng đỡ đòn. Sau đây là những trang bị mà các tướng đang “hot” tại đường trên nên sắm trong “thời đại của các Pháp Sư”.

Thuần đỡ đòn

Đối với tướng chuyên đỡ đòn thì những trang bị họ cần lên chỉ đơn giản là máu và giáp mà thôi. Chỉ cần Maokai, Darius, Garen, ... hút càng nhiều sát thương từ đối phương là đã hoàn thành nhiệm vụ một cách xuất sắc. Cũng vì thế nên đừng mong đợi họ có thể lật ngược thế cờ như Pháp Sư hay Xạ Thủ (ngoại trừ Darius).

[mecloud]WufEXJNLkj[/mecloud]

Ngoài những trang bị liệt kê ở trên, người chơi có thể cân nhắc thay đổi Giáp Máu Warmog. Tại phiên bản 6.9 trang bị này có thêm 10% giảm thời gian hồi chiêu, không hề tệ chút nào cả.

Nửa đỡ đòn, nửa sát thương

Nếu không muốn đánh những vị tướng quá thiên về phòng ngự như trên, hãy sử dụng Ekko, Poppy hay Hecarim. Vẫn còn khả năng đỡ đòn, nhưng giờ đây đã bắt đầu có thể gây kha khá sát thương lên đối phương. Hãy nhớ rằng giờ đây trang bị Giáp Tâm Linh tăng khả năng hồi máu lên 200% (thay vì 150% như cũ), nên hãy cố gắng tận dụng những kĩ năng có thể hút máu đối phương.

[mecloud]o7t6M0T2l2[/mecloud]

Đấu sĩ

Fiora, Lee Sin, Riven hay Pantheon là những đấu sĩ khá nổi tiếng tại đường trên. Với những trang bị được liệt kê như trên, họ có thể lật ngược tình thế trận đấu thông qua lượng sát thương cũng như kĩ năng. Kết hợp với 2 trang bị phòng thủ thì việc giành được chiến thắng sẽ trở nên dễ dàng hơn. Người chơi có thể thay thế Rìu Mãng Xà bằng Rìu Đại Mãng Xà.

[mecloud]U92T4uPXJE[/mecloud]

Jax

Trái ngược với những vị tướng trên, có thể nói đây là vị tướng có thể không cần bất cứ trang bị phòng thủ nào mà vẫn gây ra nhiều khó khăn cho đối phương. Cũng chính vì vậy mà “người gác đền” này lại rất mỏng manh, chỉ cần đối phương có được ít nhất 1 đến 2 vị tướng có khả năng làm choáng thì hắn ta sẽ lên bảng khá nhanh chóng. Vì vậy sau khi có được 2 hay 3 trang bị gây sát thương, hãy lên 1 trang bị phòng thủ để hạn chế điều này.

[mecloud]nRPbVuNz9S[/mecloud]

Thêm vào đó, trang bị Cuồng Đao Guinsoo được thay đổi trong phiên bản 6.9. Giờ đây không còn gây sát thương lên vùng nữa, tuy nhiên khi tối đa điểm cộng dồn sẽ được đánh thêm phát nữa với mỗi phát đánh thường.

Ở trên là những trang bị được xem là "mẫu mực" cho tướng đường trên, tất nhiên, lựa chọn lên đồ vẫn phải phụ thuộc rất lớn vào tình thế trận đấu. Chúc các bạn may mắn trên đấu trường Liên Minh Huyền Thoại!

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.