LMHT: Hướng dẫn Malzahar đi rừng 'bị lỗi' siêu hot trong phiên bản 6.9

13/05/2016 12:00 GMT+7

Hướng dẫn chi tiết cách mua trang bị, cách chơi Malzahar đi rừng phiên bản 6.9

Như một số bài viết trước, Top những vị tướng cần 'loại bỏ' trong phiên bản 6.9 hay Top những vị tướng được các "Oppa Hàn" hay sử dụng trong 6.9, đề cập khá nhiều đến Malzahar đi rừng.

Thế nhưng cách chơi và cách lên đồ như thế nào cho hiệu quả? Hãy cùng TNG tìm hiểu lối chơi mới của Malzahar vị trí rừng trong Liên Minh Huyền Thoại (LMHT) phiên bản mới như thế nào nhé.

Yêu cầu cơ bản

Hướng dẫn sơ bộ

Đầu tiên các bạn hãy xem video dưới đây để hiểu rõ cách Malzahar hạ gục những bãi lính rừng như thế nào để hình dung rõ hơn.

[mecloud]aODFxBI9u3[/mecloud]

Chỉ ngắn gọn trong 2 phút 40 giây, người chơi trong video đã ăn xong 2 bùa lợi và đạt cấp độ 3 trong khi đó vẫn còn đầy cây máu và sau đó tay đôi với Rồng. Đặc biệt với những thay đổi về Rồng nguyên tố thì việc hạ gục Rồng sớm và không cần đồng đội hỗ trợ rất có lợi cho cả đội.

Sứ Giả Hư Không? Chuyện nhỏ!

Thêm vào đó với khả năng gọi 3 con bọ đến từ hư không giúp vị Tiên Tri Hư Không có thể hạ gục Sứ Giả Khe Nứt một cách nhanh chóng. Sử dụng bọ để đỡ đòn, sau đó Malzahar tấn công từ phía sau để gây thêm sát thương (12% máu tối đa của Sứ Giả Khe Nứt). Vì vậy 8/10 trận, hắn ta được sử dụng cho vị trí đi Rừng.

Cách chơi

Đầu tiên hãy sắm Bùa Thợ Săn và Thuốc Tái Sử Dụng, bởi vì bạn đã có 3 “cục máu di động” có thể triệu hồi bất kì lúc nào nên không cần thiết mua 3 Bình Máu. Hãy bắt đầu từ Cóc Quỷ -> Bùa Xanh -> Bùa Đỏ, sau đó hãy xem xét nên đi gank hay ăn Rồng. Nếu đường nào dâng cao thì nên đi gank để tạo lợi thế cho đồng đội từ sớm, Bùa Đỏ với khả năng làm chậm sẽ giúp hạ gục đối phương dễ dàng hơn.

Tiếp đó nâng cấp lên trang bị Dao Săn Bắt: Thần Vọng, không những giúp bạn có nhiều sát thương hơn mà còn cung cấp khả năng phát hiện đối phương khá tốt. Còn giày thì trang bị Giày Pháp Sư hay Giày Khai Sáng đều ổn cả, nhưng chưa bao giờ người viết thấy người đi rừng nào “chê” khả năng giảm thời gian hồi chiêu cả.

Khi có 2 trang bị này rồi thì hiếm có ai có thể đối đầu với vị Tiên Tri Hư Không này, tuy nhiên vẫn phải cần đạt cấp độ 6 càng sớm càng tốt để đi gank hiệu quả hơn. Lúc này các bạn có thể đi cướp rừng của đối phương, nhưng tốt nhất nên phòng hờ bằng phép Tốc Biến vì hắn ta không có bất kì chiêu chạy trốn như những vị tướng rừng cơ động khác.

[mecloud]fZMN5sS8E3[/mecloud]

Kết

Được xem là một vị tướng “lỗi” trong phiên bản 6.9, phải nói rằng Malzahar quá mạnh khi đi rừng kể cả đấu thường hoặc đấu xếp hạng. Tuy nhiên trong đấu xếp hạng các bạn không nên pick sớm Malzahar nếu bạn ở vị trí đầu tiên hoặc thứ 2, vì có rất nhiều khả năng đối phương sẽ chọn tướng khắc chế và “nhét hành” cả trận.

Mà các bạn cũng hiểu rồi đấy, trong đấu xếp hạng cũng có khá nhiều “thế lực” với khả năng gánh đội cực đỉnh bằng Lee Sin hay Nidalee. Tốt nhất là hãy sử dụng vài ba trận đánh thường trước khi đem vào đánh xếp hạng để hiểu hơn bộ kĩ năng cũng như tăng tỉ lệ thắng của mình.

Chúc các bạn may mắn trên đấu trường Liên Minh Huyền Thoại.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.