LMHT: Hướng dẫn Swain đi đường giữa vừa 'trâu' vừa mạnh

30/05/2016 17:53 GMT+7

Hướng dẫn chi tiết cách lên trang bị, bảng ngọc, bảng bổ trợ, ... của Swain đi đường giữa.

Trong phiên bản 6.9, Swain cũng thuộc trong nhóm Pháp Sư được thay đổi thế nhưng lúc này vẫn chưa được mọi người để ý tới. Tuy nhiên kể từ phiên bản 6.10, vị Bậc Thầy Chiến Thuật này được các tuyển thủ chuyên nghiệp sử dụng khá nhiều. Và sau đây là bài viết hướng dẫn làm thế nào để chơi Swain hiệu quả nhất trong Liên Minh Huyền Thoại (LMHT).

Yêu cầu cơ bản

  • Ngọc Đỏ: Xuyên Kháng Phép.
  • Ngọc Vàng: Giáp ở cấp 18 hoặc Máu ở cấu 18.
  • Ngọc Xanh: 6 viên Giảm thời gian hồi chiêu ở cấp 18 và 3 viên Sức Mạnh Phép Thuật.
  • Ngọc Tím: Sức Mạnh Phép Thuật.

Bảng Bổ Trợ này sẽ thiên về độ cơ động.

Và bảng Bổ Trợ này sẽ thiên về gây sát thương.

Cách lên trang bị

Có thể thay đổi giữa Giày Thủy Ngân hoặc Giày Bạc.

Trượng Trường Sinh là trang bị mà các bạn cần phải lên đầu tiên khi chơi Swain. Nội tại của trang bị này sẽ giúp hắn ta rất khó giết trong giai đoạn đầu trận, bởi vì 15% sát thương được chuyển thành năng lượng và 25% số năng lượng sử dụng chuyển thành máu. Sau này với sự hỗ trợ của Đồng Hồ Cát Zhonya và Trượng Pha Lê Rylai, hiếm có vị tướng nào có thể hạ gục hắn ta một cách nhanh chóng được cả.

Nếu trận đấu kéo dài hoặc đối phương đang dẫn trước, lên 1 hoặc 2 trang bị phòng thủ như Giáp Thiên Thần hoặc Giáp Tâm Linh để làm “bao cát” cho cả đội là điều nên làm. Cộng thêm sự hỗ trợ của kĩ năng Chim Quỷ Dữ Tợn (R), bạn cũng câu được khoảng thời gian kha khá cho đồng đội có thể hạ gục dần các thành viên của đối phương.

Cách chơi

Giai đoạn đầu trận, hãy sử dụng kĩ năng Q và E để trao đổi chiêu thức đối phương. Nên sử dụng Mắt Vật Tổ ở bụi 2 bên sông để đề phòng rừng đối phương “hỏi thăm” sức khỏe, vì Swain không có bất kì kĩ năng nào chạy trốn cả. Còn một khi bị áp sát thì hãy sử dụng W để trói chân kẻ địch và chạy trốn.

1 chấp 3 là chuyện quá bình thường.

Còn tới giữa trận, các bạn nên di chuyển lẻ để đẩy đường hoặc farm để lên thêm trang bị. Khi giao tranh nổ ra thì sử dụng phép Dịch Chuyển để hỗ trợ đồng đội. Tuy nhiên đừng nên đi quá xa khi không thấy 3-4 thành viên của đối phương trong bản đồ nhỏ, vì có khả năng cao là họ đang đi “săn” bạn đấy.

Trận đấu càng kéo dài thì Swain càng "trâu".

Chưa kể sau này bạn là người mở đầu giao tranh, thế nên đừng ngại mất một vài giọt máu mà chạy trốn. Nên nhớ rằng kĩ năng cuối của bạn hồi lại rất nhiều máu đấy, chưa kể Trói Buộc cũng là kĩ năng giúp bạn chạy trốn khá tốt. Hãy “cù cưa” và khiến đối phương sao nhãng, đôi khi họ ham rượt bạn quá mà họ không để ý rằng máu của họ đang tuột một cách nhanh chóng. Và đây chính là lúc mà thợ săn trở thành con mồi, còn chờ gì mà không quay lại hạ gục đối phương.

[mecloud]euefA1e5ZH[/mecloud]

Chúc các bạn may mắn khi sử dụng Swain trong Liên Minh Huyền Thoại.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.