LMHT: Hướng dẫn Vayne cầm Trừng Phạt 'quẩy' nát đường dưới phiên bản 6.9

14/05/2016 18:00 GMT+7

Vayne Xạ Thủ cầm Trừng Phạt và cuồng Đao Guinsoo đang là trào lưu trong đấu xếp hạng.

Có lẽ như phiên bản 6.9 cũng không chỉ Pháp Sư mới được tăng sức mạnh, mà các Xạ Thủ cũng hưởng lợi không kém như Lucian với phong cách “độc và lạ” khi lên Rìu Đen và Kiếm Ma Youmuu đang hoành hành Liên Minh Huyền Thoại (LMHT).

Vậy ngoài Lucian, còn có vị Xạ Thủ nào có lối lên đồ dị như thế không? Câu trả lời là có và đó chính là Vayne cầm phép Trừng Phạt, lên trang bị Đao Đụng Độ: Huyết Đao và Cuồng Đao Guinsoo.

Yêu cầu cơ bản

Cách lên trang bị

Khi trận đấu bắt đầu, người chơi sẽ nên mua Bánh Quy và Kiếm Doran như bao Xạ Thủ khác. Sau đó lên trang bị Cung Gỗ và hoàn thiện trang bị Đao Đụng Độ: Huyết Đao, và lên xong trang bị Cuồng Đao Guinsoo thì người chơi đã hoàn tất những trang bị cần thiết cho lối chơi mới này.

Với bộ trang bị này,Vayne dư sức "thổi bay" tướng đỡ đòn của đối phương.

Tới gian đoạn giữa và cuối trận các bạn có thể lên những trang bị phù hợp với đội hình đối phương. Ví dụ như đối phương thiên về đỡ đòn và áp sát thì hãy lên thêm trang bị Gươm của Vua Vô Danh và Giáp Thiên Thần để có cơ hội sống sót cao hơn. Còn nếu đội hình đối phương thiên về gây sát thương phép thì hãy lên Chùy Gai Malmortius và Đao Thủy Ngân.

Cách chơi

Khi lính rừng bắt đầu xuất hiện tại 1 phút 40 giây, tận dụng phép Trừng Phạt để hạ gục Cóc Quỷ hoặc Người Đá để hơn kinh nghiệm của đối phương. Khi lên cấp độ 2 sớm hơn, hãy cố gắng ép đối phương mất Tốc Biến hoặc Hồi Máu để giành lợi thế, còn không được thì đành phải sống “hòa bình” thôi. Và kể từ lúc này bạn chỉ cần farm chuẩn để cố gắng lên trang bị càng sớm càng tốt.

Vayne 'bá đạo' trong tay "Hi Im Gosu" của TSM.

Trang bị Cuồng Đao Guinsoo chỉ thật sự mạnh khi có đủ điểm cộng dồn (6 điểm tương đương với 6 phát đánh thường), vì vậy hãy đánh tay lên lính trước để có thể đạt hiệu quả cao nhất. Khi đủ 6 điểm cộng dồn, cứ mỗi phát đánh thứ 2 Vayne sẽ được cộng thêm 1 phát đánh nữa. Kết hợp với nội tại của ngọc Huyết Đao, đánh thường gây thêm sát thương vật lý bằng 3% máu tối đa của mục tiêu, chỉ từ 2-3 giây những vị tướng Đỡ Đòn sẽ “tan biến” một cách nhanh chóng.

[mecloud]eAaKrkXyUp[/mecloud]

Kết

Lợi thế của lối lên đồ mới này là việc kiểm soát Rồng và Baron tốt hơn khi cả đội có 2 phép Trừng Phạt, cũng như đấu tay đôi khỏe hơn. Tuy nhiên, trong thời gian đầu trận Xạ Thủ cầm phép Hồi Máu vẫn có lợi thế nhiều hơn, vì vậy bạn sẽ cần người Hỗ Trợ của mình có những kĩ năng “bảo kê” tốt như Lulu, Soraka, Tahm Kench, .... Chỉ cần bước tới giai đoạn giữa hoặc cuối trận là bạn có thể “hành” ngược lại đối phương một cách dễ dàng.

Chúc các bạn may mắn khi sử dụng lối chơi mới của vị Thợ Săn Bóng Đêm trong Liên Minh Huyền Thoại.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.