LMHT: IEM Katowice 2015 - Team SoloMid đăng quang

16/03/2015 11:03 GMT+7

Đã lâu lắm rồi cộng đồng mới được chứng kiến một giải đấu quốc tế khi nhà vô địch không phải người Hàn Quốc.

Sau khi tạo nên chấn động ở bán kết với chiến thắng trước người khổng lồ GE Tigers, Team WE được kỳ vọng sẽ hoàn thành chặng đường đầy phép màu của mình và bước lên ngôi vô địch. 

World Elite đã làm cực kỳ tốt trong... 34 phút của ván đấu thứ nhất. Kiểm soát hoàn toàn bản đồ, dẫn trước 7.100 vàng đồng thời phá tan đường dưới của TSM, nhưng từ đó trở đi là quãng thời gian mà họ bắt đầu tụt dốc không phanh. Cố gắng đẩy vào đường giữa, WE gặp phải một rào cản vô cùng lớn là khả năng lao vào giao tranh tốt của TSM, với Sivir, Annie và Vi, những màn chồng kỹ năng cực tốt của đội tuyển Bắc Mỹ luôn làm bốc hơi các chủ lực bên phía World Elite.


Ván đấu thứ nhất.

Hai pha giao tranh tổng sau đó cũng diễn ra với kịch bản tương tự, Team SoloMid hoàn thành màn lội ngược dòng ngoạn mục, vượt lên dẫn trước trong trận chung kết. 

Với tâm lý không tốt khi đánh mất chiến thắng đáng ra đã là của mình, Team WE hoàn toàn bị hủy diệt bởi TSM ở hai ván đấu sau. Bjergsen bóp nghẹt Xiye ở đường giữa, Santorin biến khu rừng của WE thành nhà, trong khi World Elite lại giành quá nhiều thời gian cho một mục tiêu vốn đã không có nhiều sức ảnh hưởng là Dyrus. Kết cục dễ đoán nhưng không làm hài lòng người hâm mộ bởi lẽ nó quá... chóng vánh với tầm cỡ một trận chung kết.


Ván đấu thứ hai.


Ván đấu cuối cùng.

Giành chiến thắng 3-0, Team SoloMid mang về 108.414 USD, Team WE có 30.000 USD với vị trí thứ hai, nhưng điều đáng nói nhất ở đây là việc người Hàn Quốc đã không còn thống trị các giải đấu quốc tế. Xin chúc mừng TSM với chức vô địch IEM Katowice 2015, đây là phần thưởng xứng đáng cho màn trình diễn ấn tượng của họ, một đội tuyển chiến thắng nhờ kinh nghiệm, một đội tuyển biết cách vượt qua những thời khắc khó khăn nhất.

LMHT: IEM Katowice 2015 - Team SoloMid đăng quang

Lời cảm ơn của "Faker" khu vực Bắc Mỹ tới người hâm mộ.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.