LMHT: Irelia, Lee Sin và Tryndamere có trang phục mới

14/05/2015 11:50 GMT+7

Mời độc giả cùng Thanh Niên Game chiêm ngưỡng ba trang phục mới của Irelia, Lee Sin và Tryndamere mà Riot Games vừa cho ra mắt ở máy chủ thử nghiệm.

Irelia Hội Sen Hồng 

trang phục mới

 Nối bước Karma, Irelia cũng gia nhập vào Hội Sen Hồng.

trang phục mới

Bộ trang phục mềm mại cùng màu sắc dịu dàng này tôn thêm vóc dáng cũng như... vòng một của Irelia. Vũ khí của được sơn son thếp vàng lại càng khiến Irelia trông giống như một cô tiểu thư khuê các chứ không phải là một nữ chiến binh hùng mạnh ở đường trên. 

trang phục mới

Kỹ năng [W] - Kiếm Thuật Hiten khi kích hoạt cũng không khác mấy so với trang phục mặc định.

trang phục mới

 Kỹ năng [R] - Lưỡi Kiếm Ưu Việt có hiệu ứng hình ảnh tương đối bắt mắt với màu hoàng kim để phù hợp với tổng thể bộ trang phục.


Không có nhiều thay đổi về hiệu ứng hình ảnh nên Irelia Hội Sen Hồng có mức giá khá rẻ, chỉ 750RP tương đương 149RP ở Việt Nam.

Lee Sin Quyền Anh 

trang phục mới

 Tạm nghỉ chơi Quyền Thái, Lee Sin chuyển sang chơi Quyền Anh.

trang phục mới

Bộ trang phục được làm dựa trên hình ảnh của những tay đấu sĩ quyền anh không chính thức, chuyên đánh những trận cá độ diễn ra trên đường phố nước Mỹ ở thế kỷ 19. Nét lưu manh, bụi đời, của những tay đấu sĩ này được truyền tải rất tốt vào bộ trang phục của Lee Sin. 

trang phục mới

 Nghỉ giữa hiệp để... biến về.

trang phục mới

Sóng Âm chưa có thay đổi về mặt hình ảnh.

trang phục mới

Vô Ảnh Cước nay biến thành Vô Ảnh Quyền vì đòn đá bị cấm trong môn quyền anh.

trang phục mới

Hộ Thể bằng kẻng thi đấu.

trang phục mới

Nộ Long Cước cũng biến thành Nộ Long Quyền.


Ở mức giá 1350RP, tương đương 299 RP tại Việt Nam, trang phục này là dạng trang phục có nhiều sự thay đổi về hiệu ứng hình ảnh. Với những gì mà nó thể hiện ở máy chủ thử nghiệm thì rõ ràng nó rất đáng tiền. Tuy nhiên vì mới chỉ là thử nghiệm nên Riot Games có thể làm tốt hơn nữa với việc thay luôn hiệu ứng hình ảnh của Sóng Âm bằng hình nắm đấm chẳng hạn.

Tryndamere Ác Mộng 

trang phục mới

Bá Vương Man Di nay đã trở thành một tên sát nhân biến thái như thể nhân vật trong các bộ phim kinh dị. Có lẽ nào gã đã gặp cú sốc lớn về mặt... tình cảm chăng? 

trang phục mới

Vẻ nguy hiểm đáng sợ có thể nhìn thấy được từ bất cứ góc độ nào của Tryndamere Ác Mộng.

trang phục mới

Kỹ năng [E] - Chém Xoáy không có thay đổi nhiều về mặt hiệu ứng hình ảnh.


Vì không có nhiều thay đổi về hiệu ứng hình ảnh nên trang phục này được định giá 750RP, tương đương 149RP ở Việt Nam. So với những trang phục khác cùng tầm giá thì nó cũng thuộc loại ngon bổ rẻ.

*Lưu ý: Mức giá RP trong bài viết chỉ là mức giá tương đương. Giá bán chính thức tại Việt Nam sẽ còn phụ thuộc vào quyết định của nhà phát hành trò chơi, tức Vietnam Esports.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.