LMHT: Irelia Pháp Sư vừa xuất hiện tại PBE đã bị Riot Games cấm tiệt

23/03/2018 10:08 GMT+7

Điều này đến từ một chiêu thức sở hữu khả năng tăng sát thương dựa theo tỉ lệ SMPT quá cao.

Game Profile
Liên Minh Huyền Thoại

Khi Irelia vừa mới xuất hiện tại máy chủ thử nghiệm PBE của Liên Minh Huyền Thoại, nhiều người chơi đã phát hiện ra một lối chơi khá thú vị, đó là lên trang bị Sức Mạnh Phép Thuật (SMPT). Điều này nhờ vào việc kĩ năng của cô tăng sát thương khá nhiều dựa theo SMPT của cô.

Và một trong những chiêu thức giúp cô có thể thực hiện điều này, đó chính là Bước Nhảy Hoàn Vũ (E). Đây là kĩ năng phải kích hoạt 2 đầu để 2 thanh phi kiếm bay tới nhau, gây sát thương và làm choáng kẻ địch đứng giữa. Nó cũng tương tự như kĩ năng của Malzahar khi tạo ra một vùng ngăn không cho đối thủ tiến tới hoặc rút lui, đây là một công cụ kiểm soát vị trí cực kì hiệu quả.

Tuy nhiên điều đặc biệt hơn, đó chính là tỉ lệ tăng sát thương dựa theo tỉ lệ SMPT cao kinh hồn, lên tới 90%. Điều này giúp Irelia có thể liên tục cấu máu đối thủ từ xa rất khó chịu. Thậm chí nó còn tạo điều kiện giúp cô trở thành một vị pháp sư cực kì mạnh mẽ với khả năng làm choáng từ xa rất khó né.

Thế nên không có gì quá khó hiểu khi Riot Games ngay lập tức biến lối chơi này vô dụng chỉ sau 1 ngày. Theo đó, lượng sát thương dựa theo tỉ lệ SMPT bị giảm xuống từ 90% còn 50% mà thôi. Điều này sẽ khiến Irelia trở lại là một vị tướng đấu sĩ kiêm đỡ đòn như trước.

Thanh Niên Game sẽ cập nhật những thông tin liên quan đến Liên Minh Huyền Thoại trong những bài viết tiếp theo.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.