LMHT: Ivern, LeBlanc, Rengar và Shaco lọt vào 'danh sách đen' trong bản hotfix 6.24

14/12/2016 12:00 GMT+7

Trong khi đó, Azir và Taliyah lại được tăng nhẹ sức mạnh vì yếu đi rất nhiều sau khi Trượng Pha Lê Rylai bị giảm sức mạnh.

Kể từ khi mới ra mắt, Tiền Mùa Giải 2017 đã thay đổi lối chơi khá nhiều thông qua thay đổi trang bị hay làm lại hệ thống rừng của Liên Minh Huyền Thoại. Tất nhiên ngoài việc những thay đổi khiến trò chơi trở nên thú vị hơn, nhưng cũng không thiếu những bất cập hoặc lỗi khiến trò chơi trở nên ‘loạn’ hơn bao giờ hết. Vì vậy sau gần 1 tháng ra mắt Tiền Mùa Giải, Riot Games đã phải lên kế hoạch cập nhật phiên bản hotfix cho phiên bản 6.24 với mục tiêu cân bằng tướng là chính.

Cụ thể hơn, Meddler đã chia sẻ kế hoạch của Riot Games như sau:

Chúng tôi sẽ cập nhật phiên bản hotfix (cập nhật nóng) trong tuần này, có lẽ càng sớm càng tốt. Lần cập nhật này sẽ giúp sửa lỗi khiến máy chủ bị lỗi và bị gián đoạn. Kể từ khi phiên bản 7.1 sẽ ra mắt vào tháng 1 dẫn đến phiên bản 6.24 sẽ tồn tại lâu hơn thường lệ, vì vậy chúng tôi đã phải cập nhật lại sức mạnh của một vài tướng.

Khi Trượng Pha Lê Rylai bị giảm sức mạnh tại 6.24, Azir đã bị ảnh hưởng quá nhiều khiến vị tướng này trở nên yếu hơn rất nhiều so với trước đây. Thế nên chúng tôi sẽ tăng sức mạnh của lính cát từ cấp độ 9-15.

[mecloud]Y52QTTotbm[/mecloud]

Ivern hiện tại đang quá mạnh, đặc biệt là lối chơi nâng tối đa chiêu Hạt Hư Hỏng (E). Vì vậy, khả năng tạo giáp máu và thời gian làm chậm lên đối phương sẽ bị giảm sức mạnh.

LeBlanc sẽ bị giảm sát thương chiêu Biến Ảnh (W) và nhảy sát thương của Ấn Ác Ý (Q), vì khả năng dọn lính cực tốt giúp cô có thể giành rất nhiều lợi thế.

Còn Rengar sẽ bị giảm sát thương cơ bản chiêu Tàn Ác (Q)Cú Ném Bola (E), vì lượng sát thương cơ bản cao khiến gã Thú Săn Mồi Kiêu Hãnh này có thể ‘lăn cầu tuyết’ rất tốt trong thời gian đầu trận.

[mecloud]lZrJF6wxeg[/mecloud]

Shaco đang thể hiện rằng mình đang mạnh ‘quá trớn’ khi có khả năng dồn sát thương tốt, thường lên build sức mạnh phép thuật, đặc biệt với những chiêu thức (tàng hình, nhảy, bẫy và bóng) rất hữu dụng. Vì vậy chúng tôi sẽ giảm tỉ lệ SMPT để giảm bớt sức mạnh của gã hề này.

Tương tự như một vài pháp sư khác, Taliyah cũng bị ảnh hưởng khá nhiều khi Trượng Pha Lê Rylai bị giảm sức mạnh, thế nên chúng tôi sẽ tăng nhẹ sức mạnh của chiêu Phi Thạch (Q) của cô.

Trong khi đó, phép bổ trợ Trừng Phạt cũng đang có khá nhiều vấn đề khi cung cấp lượng hồi máu khá cao khiến những lần gank trở nên nguy hiểm hơn và tỏ rõ sức ảnh hưởng của vị trí đi rừng. Khả năng hồi máu của phép bổ trợ này chắc chắn sẽ bị giảm đi.

Hầu hết những thay đổi này đều được lấy từ giai đoạn phát triển phiên bản 7.1. Ngoài ra cũng có rất nhiều thay đổi khác, nhưng chúng tôi cảm thấy rằng đây là những yếu tố cần được ưu tiên cập nhật.Còn đối với Camille, hiện tại vị tướng này đang khá cân bằng và chưa cần thay đổi bất kì thay đổi nào, tuy nhiên nếu tình hình không tốt thì chúng tôi sẽ xem xét lại.

Thêm vào đó, có lẽ Nidalee sẽ được tăng sức mạnh, chủ yếu để cải thiện việc đi rừng và đi đường của cô nàng biến báo này. Nếu như không có gì thay đổi, lượng sát thương vật lí cơ bản của Nidalee sẽ được tặng nhẹ vào đầu năm sau.

Thanh Niên Game sẽ cập nhật những thông tin liên quan đến Liên Minh Huyền Thoại trong những bài viết tiếp theo.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.