LMHT: Ivern trở thành ông vua đi rừng với tỉ lệ thắng cực khủng

09/05/2017 12:20 GMT+7

Thế nên Riot Games đã lên kế hoạch kiềm hãm sức mạnh bá đạo của Ivern với tỉ lệ thắng 57%, đứng hạng nhất trong phiên bản 7.9.

Trong Liên Minh Huyền Thoại, vị trí đi rừng luôn chiếm vai trò quan trọng với nhiệm vụ chính là đi gank thường xuyên để đồng đội giành được nhiều lợi thế trong giai đoạn đi đường. Và tại meta hiện tại, giữa hàng tá tướng chuyên gây sát thương khủng thì Ivern lại nổi lên như một hiện tượng mới tỉ lệ thắng cực kì ấn tượng là 57% và đứng top 1 trên bảng xếp hạng mà trang champion.gg đã thống kê.

Và một trong những lí do khiến vị tướng này đang có được tỉ lệ thắng khủng khiếp như vậy đến từ khả năng dọn rừng cực kì nhanh chóng và mau lẹ chỉ với một cú click chuột. Nhờ đó, vị Thụ Thần Thân Thiện này có thể đi gank giúp đồng đội một cách nhanh chóng trong khi tướng đi rừng đối thủ vẫn còn đang cặm cụi dọn lính rừng.

Trong khi những tướng chuyên gây sát thương tốt trong thời gian đầu trận như Lee Sin hay Elise thì lượng sát thương gây ra là rất lớn nếu đủ ‘xanh’. Nhưng nếu bị đối phương khắc chế thì giai đoạn giữa và cuối trận sẽ là khoảng thời gian ác mộng cho họ. Còn đối với tướng đỡ đòn thì ngược lại, nên việc Ivern vừa đỡ đòn tốt vừa dọn lính rừng nhanh chóng là một trong những lí do khiến hắn ta có được tỉ lệ thắng khủng. Và nhờ đó cũng có thể cướp rừng một cách cực kì hiệu quả mà đối phương chẳng thể nào làm gì được, nếu không tin hãy xem ngay đoạn video dưới đây.

Khả năng cướp rừng cực kì bá đạo của Ivern

Vì vậy không có gì khó hiểu khi Riot Games phải lên kế hoạch giảm bớt sức mạnh của Ivern trong tương lai. Cụ thể hơn, khả năng trói mục tiêu và dọn rừng với tốc độ ánh sáng sẽ bị nhắm đến. Việc giảm sức mạnh này sẽ cập bến tại phiên bản 7.10, vì vậy hãy cố gắng chịu đựng hắn hoặc không cấm thì chọn ngay lập tức để giảm bớt khoảng thời gian ác mộng khi đi rừng.

Thanh Niên Game sẽ cập nhật những thông tin liên quan đến Liên Minh Huyền Thoại trong những bài viết tiếp theo.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.