LMHT: Jayce sẽ 'nện búa' mạnh hơn cả Thần Sấm Thor trong phiên bản 6.17 ?

Khương Duy
Khương Duy
20/08/2016 20:00 GMT+7

Riot Games đang có ý định chỉnh sửa một chút về Kled và tăng sức mạnh cho Jayce để mang anh chàng này trở lại thời kỳ hoàng kim...

Đến hẹn lại lên, các nhân viên Đội Thiết Kế/Cân Bằng Tướng Liên Minh Huyền Thoại của Riot Games lại tiếp tục "đăng đàn" để trả lời các câu hỏi của những game thủ/người hâm mộ trên khắp thế giới về các kế hoạch phát triển tướng trong tương lai. Đáng chú ý nhất trong lần này chính là các thông tin dự kiến chỉnh sửa về Kha'Zix, Jayce.

LMHT: Jayce sẽ mạnh như thần sấm Thor trong 6.17 ?

Cập nhật Sát Thủ đã được lên kế hoạch tương đối hoàn hảo với lần lượt những Rengar, Talon hay Katarina, tuy nhiên nhiều game thủ nhận ra rằng Sát Thủ Hư Không Kha'Zix - vị tướng mất tích khá lâu trên đấu trường chuyên nghiệp - lại chưa xuất hiện trong danh sách này. Meddler đã lên tiếng trả lời để "đỡ ngượng":

[mecloud]ieURoq5fJ8[/mecloud]

Riot vẫn nghĩ rằng Kha'Zix đang quá mạnh

"Khả năng là sẽ có những chỉnh sửa dành cho Kha'Zix, nhưng ở mức thấp thôi, các thay đổi này chắc sẽ nằm ở tầm giống với Fiddlesticks hay Annie đợt giữa mùa giải vừa rồi. Chúng tôi vẫn chưa bắt đầu, vì thế, không thể đưa thêm các thông tin chi tiết gì cả. Mọi người chịu khó chờ thêm một thời gian!"

LMHT: Jayce sẽ mạnh như thần sấm Thor trong 6.17 ?

Easy game!

Tiếp theo đó, Meddler cũng giải thích thêm về việc tăng sức mạnh cho Jayce trong bản 6.17 - điều mà nhiều người cho rằng Jayce sẽ chẳng khác gì Thần Sấm Thor với mỗi cú nện búa - bằng cách tăng sát thương khi kích hoạt chiêu cuối (R) qua lại, và giảm mana tiêu hao khi sử dụng kỹ năng Lôi Phạt (E dạng búa):

"Chúng tôi cũng biết như vậy, nhưng tăng sức mạnh một chút chính là giải pháp trong lúc này. Thay đổi của R có vẻ không lớn lắm, tuy nhiên, lượng sát thương vật lý cộng thêm lại rất quan trọng, nhất là với một tướng chỉ lên năng lượng, xuyên giáp và hồi chiêu như Jayce. Tổng lượng sát thương thêm vào sẽ không quá nhiều như bạn tưởng. Nó còn phụ thuộc khá nhiều vào dạng búa của Jayce cũng như thời gian hồi tối thiểu (mỗi 12s nếu không có bất cứ chỉ số hồi chiêu nào).

[mecloud]csPQ5iEgAt[/mecloud]

Thời hoàng kim của Jayce sắp trở lại?

Và dĩ nhiên, các thay đổi này vẫn đang trong giai đoạn thử nghiệm. Theo tôi nhớ, thì thay đổi này khá triển vọng và không bị gặp phải lỗi ở cập nhật trước đó tạo ra (giảm thời gian hồi của R), chúng tôi vẫn còn nhiều ngày để phát triển thêm trước khi đưa nó lên và khóa bản cập nhật, vì thế, nếu nó có có biến Jayce thành Thần Sấm thì cũng đừng quá lạ nhé, hắn đã mất tích ở đấu trường khá lâu rồi!"

LMHT: Jayce sẽ mạnh như thần sấm Thor trong 6.17 ?

Như vậy, thông qua các chia sẻ mới nhất của đội ngũ Thiết Kế/Cân Bằng Tướng, game thủ đã có thể lờ mờ đoán được những dự định sắp tới của Riot Games là tiếp tục chỉnh sửa thêm các sát thủ và tăng sức mạnh cho các vị tướng vật lý mất tích khỏi khu vực đường giữa.

Thanh Niên Game sẽ liên tục cập nhật các tin tức liên quan đến Liên Minh Huyền Thoại trong các bài viết tiếp theo!

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.