LMHT: Khi bác bán hàng tham gia Đấu trường Công lý

16/09/2014 08:50 GMT+7

Sau Baron, đến lượt Bác Bán Hàng Boris trở thành tướng trong Đấu trường Công lý. Với bộ kỹ năng bá đạo của mình, Bác Bán Hàng hứa hẹn sẽ khiến cả kẻ địch lẫn đồng đội... phẫn uất mà chết.

Sáng nay (15.9), Nidalevi, tác giả của video Khi Baron trở thành tướng ở Đấu trường Công lý lại tiếp tục tung ra một video khác thú vị không kém trên kênh Youtube cá nhân. Lần này anh chàng đưa ra giả tưởng bác bán hàng mà người chơi thường xuyên gặp cũng trở thành một vị tướng hết sức bá đạo. Ta hãy cùng đến với Tiêu điểm tướng Boris - Bác Bán Hàng.

Giới thiệu

Boris là một tướng hỗ trợ đánh xa "tay ngắn" và lén lút, đặc biệt giỏi trong việc "lừa tình" cả kẻ địch lẫn đồng đội. Boris có thể dễ dàng dẫn dụ cả đồng đội lẫn kẻ địch vào bẫy, khiến bác ta trở thành một vị tướng có độ khó chịu không thua kém gì cháu nội của mình, Teemo.

Vì bản thân Boris là Bác Bán Hàng, nên không có bất cứ trang bị nào mà bác ta không sờ vào được, tuy vậy trước giờ Boris vẫn chỉ làm công việc bán hàng của mình. Nay đã đến lúc Boris giành lấy hào quang cho mình ở Đấu trường Công lý.

Trang phục đi kèm Boris Mật Vụ.

Kỹ năng 

Nội tại - Way of the shopkeeper - Lối Đi Của Bác Bán Hàng (tạm dịch) 

Nội tại của Boris là Lối Đi Của Bác Bán Hàng. Bởi vì Boris phải vác theo rất nhiều trang bị hạng nặng, nên bác ta không thể đi bộ một cách bình thường được. Cho nên Boris di chuyển bằng cách... dịch chuyển đến bất cứ nơi nào muốn đến, điều này cũng tạo nên nhiều sự bất ngờ thú vị.

Pha dịch chuyển giao đồ nhưng lỡ tay... đâm chết đứa cháu nội Teemo của Bác Bán Hàng.

Q - Hauting Yordle - Con Yordle Ám Ảnh (tạm dịch) 

Kỹ năng [Q] của Boris là Con Yordle Ám Ảnh. Boris ném một con Teemo thẳng theo hướng chỉ định và gây sát thương vật lý lên mục tiêu đầu tiên mà nó chạm phải. Nếu kỹ năng này trúng vào kẻ địch, nạn nhân sẽ phải... nghe tiếng cười của Teemo liên tục trong vòng 10 phút.

Đây là một kỹ năng gây ức chế khá cao đối với nạn nhân, tuy nhiên bạn có thể chọn tắt tiếng để khỏi giọng cười ám ảnh của Teemo.

W - Shopkeeper’s Gift - Món Quà Của Bác Bán Hàng (tạm dịch) 

Kỹ năng [W] của Boris là Món Quà Của Bác Bán Hàng. Khi kích hoạt kỹ năng này, Boris sẽ xuất hiện bên cạnh một vị tướng được chọn và cho vị tướng đó một trang bị phù hợp với tình huống đang diễn ra. Kỹ năng này chỉ nên dùng trong những tình huống khẩn cấp.

Boris nhanh tay cứu Ezreal trước Khúc Cầu Hồn của Karthus bằng cách ném Giáp Hồi Sinh cho Nhà Thám Hiểm Piltover.

E - Doran’s Trap - Bẫy Doran (tạm dịch) 

Kỹ năng [E] của Boris là Bẫy Doran. Boris đặt một cái bẫy Nhẫn Doran vào vị trí chỉ định. Tướng địch bước chân vào vị trí này sẽ bị sập bẫy, khiến hắn bị trói, và mất đi một nửa lượng vàng đang giữ trong người.

Đây quả là một kỹ năng bại hoại khi cướp trắng trợn một nửa lượng tiền của nạn nhân.

R - Deal with it - Chơi Tới Bến (tạm dịch) 

Chiêu cuối của Boris là Chơi Tới Bến. Boris bay người vào không trung và chọn một khu vực để đáp xuống. Sau đó khi Boris va chạm với mặt đất sẽ tạo ra một vụ nổ lớn bao trùm khu vực hạ cánh và... tiêu diệt tất cả mục tiêu ở trong đó.

Quinn cố gắng bỏ chạy những không thoát khỏi số phận đã định. 

Lối chơi

Thay vì suốt ngày đứng bán hàng, Boris có thể xuất hiện ở khắp nơi và gieo rắc ức chế lên đầu cả địch lẫn ta. Cùng với sự bá đạo của mình, Bác Bán Hàng có thể hủy diệt, ức hiếp, và kết thúc trận đấu bất cứ khi nào mình thích. Nếu phải đối đầu với Boris, thì số phận của bạn đã được định đoạt.

Gieo rắc "Teemo" khắp Đấu trường Công lý.

 

Giết rồi hồi sinh rồi lại giết, ức hiếp Nidalee đến tàn tạ.

 

Kỹ năng hủy diệt.

 

Kết thúc cuộc chơi bất cứ khi nào Boris muốn. 

Lời kết

Vì Bác Bán Hàng Boris quá bá đạo nếu tham gia vào Đấu trường Công lý sẽ không còn ai được chơi nên bác hãy tiếp tục làm người bán hàng cho con cháu nhờ.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.