LMHT: Khi Baron tham gia Đấu trường Công lý

14/03/2014 15:55 GMT+7

Baron đã quá quen thuộc trong bản đồ Summoner's Rift, tiêu diệt nó sẽ mang lại bùa lợi giúp người chơi khỏe hơn. Hãy tưởng tượng nếu một ngày bạn có thể điều khiển Baron đi khắp bản đồ thì sẽ ra sao?

Một người chơi Liên minh huyền thoại - biệt danh trên kênh Youtube là Nidalevi - đã thả mình trong trí tưởng tượng và làm ra đoạn phim giới thiệu về tướng... Barry (Baron).

Sự mạnh mẽ của Baron chúng ta đều đã được kiểm chứng trong một thời gian dài, Baron gần như "vô đối" nếu đánh tay đôi với bất kỳ tướng nào. Chúng ta hãy cùng tìm hiểu Nidalevi đã xây dựng bộ kỹ năng cho Barry như thế nào nhé.

*Lưu ý: Tất  cả các hình trong bài đều có thể bấm vào để phóng to

Barry - The Ancient Worm (Tạm dịch: Sâu Thượng Cổ)

Movement of the Ancient Worm (Tạm dịch: Bước Di Chuyển Của Sâu Thượng Cổ): Có thể nói đây là nội tại quá tuyệt vời dành cho Baron. Nếu trong các trận đánh thường thì Barry chỉ có thể đứng yên một chỗ trong suốt trận thì với kỹ năng mà Nidalevi "ban cho" con quái vật khủng khiếp này có thể đi khắp bản đồ để gieo rắc nỗi kinh hoàng.

Rupture (Rạn Nứt): Kỹ năng có cùng tên và công năng với chiêu "Rạn Nứt" của Cho'gath nhưng sức mạnh kinh khủng hơn hẳn. Khi Barry sử dụng kỹ năng này thì sẽ hất đối thủ... ra ngoài vũ trụ chứ không phải chỉ hất lên trời...

 

Feral Scream (Tiếng Gầm Hoang Dã): Barry lại học lóm kỹ năng từ Cho'gath, khi nó tung chiêu nay vào đối thủ thì người chơi sẽ... bị ngắt kết nối và xóa Liên minh khỏi máy...

Feast (Xơi Tái): Có vẻ Barry có bà con họ hàng với Cho'gath chứ không đơn thuần là học hỏi kỹ năng nữa rồi. "Xơi Tái" sẽ giúp Barry nuốt chửng kẻ địch và tích điểm cộng dồn. Khi đủ năm điểm thì kỹ năng này sẽ chuyến hóa thành "Savage Blast" (Tạm dịch: Tiếng Nổ Man Rợ).

Savage Blast (Tiếng Nổ Man Rợ): Barry... "nôn" những mục tiêu mình đã "Xơi Tái" trước đó, bắn vào đối thủ tạo ra một vụ nổ cực lớn và hạ gục hắn ngay lập tức.

Barry's Rage (Tạm dịch: Cơn Cuồng Nộ Của Barry): Một kỹ năng bá đạo khác của Baron với tầm ảnh hưởng trên phạm vi toàn bản đồ. Sau năm giây đứng yên "cầu kinh", đất trời rung chuyển, tất cả các tướng dù ở đâu, ít máu hay nhiều máu đều phải ngã xuống và lên bảng đếm số. Pentakill quá dễ dàng cho Barry.

Với bộ kỹ năng quá khủng khiếp này rõ ràng Barry không có đội thủ trong Đấu trường Công lý. Không đưa vô vũ trụ thì làm cho ngắt kết nối và xóa game, tệ hơn nữa là nhai vào người (Chắc là không thể hồi sinh cho đến khi được nhả ra), bi thương nhất thì hứng lấy "Cơn Cuồng Nộ" chết không kịp ngáp.

Rõ ràng thì Barry quá bá đạo nên có lẽ Nidalevi cần xem lại để... giảm sức mạnh của con quái vật thượng cổ này.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.