LMHT: Khi nào Riot Games có dự định đưa những chế độ chơi cũ trở lại ?

Việt Thông
Việt Thông
26/02/2019 09:13 GMT+7

Theo kế hoạch, họ đang tập trung khám phá những chế độ chơi đã ra mắt từ lâu nhưng có thể chơi quài mà không chán như Đột Kích Nhà Chính hay ARURF+.

Game Profile
Liên Minh Huyền Thoại
Có thể nói rằng chương trình Hỏi Riot (Ask Riot) của Riot Games luôn được khá nhiều người chơi ủng hộ khi nó có thể giải đáp những thắc mắc của họ liên quan đến Liên Minh Huyền Thoại khá chính xác và kịp thời.
Và trong chương trình này, có một game thủ hỏi rằng: "Liệu Riot Games có dự định mang những chế độ chơi cũ trở lại hay không, như Hắc Tinh: Điểm Kỳ Dị, Đâu Phải Cướp Cờ hay Thăng Hoa?"
Và Riot Mort, nhân viên cao cấp thiết kế game của Riot Games, đã trả lời như sau:
"Thật ra không phải là không mang lại những chế độ chơi cũ trở lại, mà cơ bản đây chưa phải là lúc.
Chúng tôi đã phát hiện rằng những chế độ chơi xoay tua như Hắc Tinh: Điểm Kỳ Dị và Thăng Hoa được ủng hộ khá nhiều khi mới ra mắt. Thế nhưng những lần ra mắt sau đó thì có nhiều người chơi không còn hưởng ứng nữa. Đặc biệt là những chế độ chơi có ít tướng như Hắc Tinh.
Chúng tôi thường nhận được những câu hỏi như "Tại sao không mở lại hoặc cho phép tạo phòng từ những chế dộ chơi cũ". Điều này khá là tuyệt, thế nhưng chúng tôi cũng cần phải nâng cấp những chế độ chơi này lên mức cao hơn và hoàn hảo hơn để ra mắt chính thức. Vì thật sự chúng tôi không muốn cung cấp những chế độ chơi thường xuyên gặp lỗi cho người dùng.
Hiện tại, chúng tôi đang tập trung khám phá những chế độ chơi đã ra mắt từ lâu nhưng có thể chơi quài mà không chán như Đột Kích Nhà Chính hay ARURF+. Thế nên điều này có nghĩa rằng chúng tôi sẽ tạm dừng cho ra mắt những chế độ chơi xoay tua khác trong khoảng thời gian hiện tại."
Thanh Niên Game sẽ cập nhật những thông tin liên quan đến Liên Minh Huyền Thoại trong những bài viết tiếp theo.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.