LMHT: Khi nào Tiền Mùa Giải 2020 chính thức bắt đầu ?

Việt Thông
Việt Thông
01/11/2019 10:49 GMT+7

Theo dự kiến, Tiền Mùa Giải 2020 của LMHT sẽ ra mắt tại phiên bản 9.23 vào giữa tháng 11.

Game Profile
Liên Minh Huyền Thoại
Giải đấu Chung Kết Thế Giới 2019 chuẩn bị đến hồi kết thì mọi người cũng biết rằng thời điểm mùa giải 2019 cũng đã sắp kết thúc. Cộng thêm việc Riot Games vừa công bố hàng tá những thay đổi mới Tiền Mùa Giải 2020 của Liên Minh Huyền Thoại (L MHT) mọi người lại càng háo hức hơn bao giờ hết.
Khác với những năm trước, thay vì tạo thêm những cơ chế mới trong game thì các nhà phát triển LMHT nhắm nhiều hơn đến các đơn vị Rồng Nguyên Tố. Những đổi mới này sẽ ảnh hưởng khá nhiều từ môi trường trong game cho đến sức mạnh của các vị tướng. 
Đầu tiên, bản thân các Rồng Nguyên Tố cũng có thay đổi đôi chút về chỉ số cung cấp cho các người chơi. Rồng Lửa vẫn giữ chỉ số cộng sức mạnh công kích và sức mạnh phép thuật. Rồng Gió được thay đổi đôi chút khi không còn hồi máu và năng lượng nữa mà chỉ còn hồi máu mà thôi. Còn Rồng Đất và Rồng Nước thay đổi hoàn toàn. Rồng Đất sẽ cung cấp chỉ số giáp và kháng phép, trong khi đó Rồng Nước sẽ giảm thời gian hồi chiêu cuối.
Tiếp theo, toàn bộ Rồng Nguyên Tố bị hạ gục sẽ ảnh hưởng đến địa hình trong trận đấu LMHT đó. Ví dụ như Rồng Lửa sẽ đốt cháy một vài khu vực tạo ra lối đi mới trong rừng, đồng thời khiến hang rồng mở to hơn so với thông thường. Rồng Nước thì ngược lại khi mở rộng một vài địa hình trong rừng. Còn đối với Rồng Gió, khi bị hạ gục nó sẽ tạo ra một vài khu vực gió tăng tốc giúp người chơi di chuyển nhanh hơn khi đi qua nó. Cuối cùng là Rồng Đất sẽ tạo thêm địa hình mới nhằm cung cấp thêm những địa điểm hẹp nguy hiểm trong giao tranh.
Cuối cùng, nếu một đội kiểm soát được 4 con rồng sẽ nhận được chỉ số mới. Thay vì nhận được chỉ số đơn giản như trên thì đội đó sẽ sở hữu Long Hồn. Tùy theo loại Rồng Nguyên Tố trong ván đấu LMHT đó mà họ hạ gục sẽ sở hữu khả năng khác nhau như trong hình dưới đây.
Ngoài ra những yếu tố khác trong bản đồ Summoner's Rift của LMHT cũng được thay đổi. Ví dụ như vị trí đi rừng sẽ nhận được số lượng điểm kinh nghiệm khác hơn so với trước, các bãi quái rừng hồi phục nhanh hơn. Điểm kinh nghiệm của tướng đi đường đơn sẽ nhận nhiều điểm kinh nghiệm hơn từ lính. Trong khi đó điểm kinh nghiệm tại đường dưới bị giảm đi đôi chút nhằm giảm bớt khả năng lăn cầu tuyết của vị trí này trong LMHT. Hay tướng hỗ trợ sẽ có nhiều cách lên trang bị hơn và có nhiều vàng hơn.
Theo dự kiến, Tiền Mùa Giải 2020 của LMHT sẽ ra mắt tại phiên bản 9.23 vào giữa tháng 11.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.