LMHT: Khóa vĩnh viễn tài khoản người chơi có hành vi xấu

23/07/2014 10:30 GMT+7

Trưởng bộ phận thiết kế hệ thống xã hội của Riot đã đưa ra thông cáo về hình phạt dành cho các hành động không đẹp trong Liên minh huyền thoại.

Hôm qua (23.7) trên trang Twitter của Jeffrey Lin - Thiết kế trưởng hệ thống xã hội của Riot Games - đã đăng tải một thông báo ngắn gọn rằng: "Kể từ hôm nay, bất cứ game thủ nào có hành vi xấu (cố ý hiến mạng hay phân biệt chủng tộc v.v.) sẽ phải chịu án phạt 14 ngày hoặc thậm chí là khóa tài khoản mãi mãi."

LMHT: Hình phạt cho những kẻ phân biệt chủng tộc

Đây được xem là một động thái mạnh tay của Riot khi từ rất lâu rồi, vấn nạn về feed/afk hay phân biệt chủng tộc đã tiềm tàng và ăn sâu vào gốc rễ của Liên minh huyền thoại (ở Việt Nam là phân biệt vùng miền). Với sự trừng trị mạnh tay này hi vọng môi trường của trò chơi sẽ được làm sạch, đây cũng như một lời răn đe và cảnh tỉnh cho "những con sâu làm rầu nồi canh".

Ở một trạng thái khác được đăng sau đó, Jeffrey cho biết thêm, những người bị khóa nick sẽ nhận được một dòng mã báo tài khoản bị khóa đến năm... 2500. Hi vọng là chẳng có ai dại dột để rồi không được chạm vào tài khoản của mình gần nửa thiên niên kỷ.

LMHT: Hình phạt cho những kẻ phân biệt chủng tộc

Hôm qua là ngày chạy thử nghiệm hình thức phạt này, sau khi tinh chỉnh cũng như sửa hết lỗi, chế độ này sẽ được chính thức đưa vào các máy chủ trên toàn thế giới, mong rằng người chơi tại máy chủ Việt Nam sẽ nhiệt tình hưởng ứng.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.