LMHT: 'Kinh hồn bạt vía' với sức mạnh mới của Warwick

Việt Thông
Việt Thông
10/01/2017 19:00 GMT+7

Theo dự đoán, Warwick làm lại sẽ xuất hiện tại máy chủ thử nghiệm PBE của phiên bản 7.2.

Sáng nay, Riot Games vừa công bố video giới thiệu Warwick được làm lại theo kế hoạch của họ. Tuy nhiên video này trông có vẻ khá 'kinh dị' khi 2 'con mồi' đầy sợ hãi bị Warwick săn đuổi trong khu vực nhớp nháp của thành phố Zaun trong thế giới Liên Minh Huyền Thoại.

Cách đây vài ngày, Riot Games đã đăng một bài viết trên fanpage của mình để cập nhật lại cốt truyện của một vị tướng chưa xác định. Cả câu truyện nói về một người đang được Singed ‘thiết kế’ lại thông qua một cuộc thử nghiệm, khi liên tục bơm các chất biến đổi và vật mẫu nhằm phục vụ cho quá trình nghiên cứu khoa học của mình. Tuy nhiên trong phần cuối lại có một đoạn nhắc đến việc phòng thử nghiệm của Singed đã bị đột nhập, các thiết bị, dụng cụ cũng như những phiến gỗ đều bị đập tan thành từng mảnh với những vết chém sâu của kim loại.

Giai đoạn 'vật thí nghiệm' vẫn còn dạng người cùng bộ móng vuốt sắc lẻm

Và trong video mới của Warwick, chúng ta có thể thấy rõ hình dạng mới của hắn khi mang trên lưng bộ thiết bị cơ khí mà Singed đã gắn lên trong lần thử nghiệm gần nhất của hắn. Và đặc biệt hơn cùng bộ móng vuốt sắt sắc lẻm, dùng để thay thế cánh tay phải bị giật đứt trong lúc thí nghiệm, thứ mà gã Dược Sĩ Điên đã làm cho ‘vật mẫu’.

Warwick vẫn giữ được khả năng tiếp cận con mồi từ khoảng cách cực xa

Thông qua đôi mắt đầy hoảng sợ của một gã xứ Zaun, chúng ta có thể thấy rằng khả năng săn mồi của Warwick đã được cải thiện tốt hơn nhiều so với trước đây. Ấn tượng nhất là đoạn cuối video, Warwick đã nhảy tới con mồi từ khoảng cách cực xa cũng giúp hé lộ phần nào đó rằng gã Thợ Săn Khát Máu này vẫn giữ được khả năng tiếp cận và bắt mục tiêu điển hình của vị tướng này. Ngoài ra Warwick vẫn giữ được kĩ năng Mùi Máu (E), điều này có thể thấy thông qua việc gã nửa người nửa sói có khả năng phát hiện con mồi và nổi điên lên khi ngửi thấy mùi máu của gã Zaun xấu số.

Có thể nói rằng tạo hình mới của Warwick trông rất ấn tượng. Và rõ ràng sau khi được làm lại, gã Thợ Săn Khát Máu này dường như có khả năng cơ động và bám sát con mồi tốt hơn trước. Theo dự đoán, Warwick làm lại sẽ xuất hiện tại máy chủ thử nghiệm PBE của Liên Minh Huyền Thoại tại phiên bản 7.2. Hãy cùng đón chờ sự trở lại đầy thú vị của Warwick trong thời gian sắp tới!

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.