LMHT: KkOma sẽ trở thành huấn luận viên trưởng của tuyển Vici Gaming

Việt Thông
Việt Thông
19/12/2019 10:52 GMT+7

KkOma, cựu huấn luận viên trưởng của SK Telecom T1, sẽ tiếp tục cương vị dẫn dắt đội tuyển tại giải đấu LPL.

Game Profile
Liên Minh Huyền Thoại
Theo thông tin nhận được, Vici Gaming đã ký hợp đồng với Kim “KkOma” Jeong-gyun với vị trí huấn luận viên trưởng cho đội LMHT chuyên nghiệp của mình tại giải LPL mùa giải 2020.
Trước đây, KkOma luôn nổi tiếng là nhà huấn luận viên đại tài khi dẫn dắt SKT vô địch CKTG 3 lần. Ngoài ra anh cũng chính là người rèn luyện nên Faker trở thành một trong những huyền thoại của đấu trường LMHT chuyên nghiệp. Tuy nhiên trong những mùa giải gần đây, KkOma bị chỉ trích khá nhiều vì tuyển những thành viên không phù hợp với đội, như Bengi hay Easyhoon.
Trong mùa giải 2019, dù rằng đội tuyển SKT đã thống trị tại giải quốc nội LCK nhưng họ vẫn không giành được nhiều thành công tại giải quốc tế. Ví dụ cụ thể nhất là họ đều để thua khi đối đầu với G2 Esports tại giải MSI lẫn CKTG 2019. Nếu đối với những đội tuyển khác, giành được top 4 tại giải đấu quan trọng nhất trong năm đã là điều vinh dự. Tuy nhiên đối với fan hâm mộ SKT nói chung cũng như SKT nói riêng thì đây là thành tích không đáng tự hào là bao.
Hiện tại Vici Gaming vẫn chưa công bố đội hình chính thức. Tuy nhiên có lẽ họ sẽ công bố đội hình sớm mà thôi, vì chuẩn bị mùa giải 2020 chuẩn bị khởi tranh vào tháng 1. Có lẽ với sự dẫn dắt của KkOma, VG sẽ đạt được nhiều thành công hơn tại LPL.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.