LMHT: KT Rolster chia tay Arrow và Hachani, chiêu mộ Mata và Deft ?

24/11/2016 14:30 GMT+7

Nếu chiêu mộ thành công cặp đôi Mata và Deft, KT Rolster sẽ trở thành đội tuyển đáng gờm nhất thế giới...

Mới đây, đội tuyển Liên Minh Huyền Thoại nổi tiếng Hàn Quốc là KT Rolster đã chính thức tuyên bố rằng họ sẽ không gia hạn hợp đồng với 2 tuyển thủ đường dưới: Xạ Thủ Arrow và Hỗ trợ Hachani. Hợp đồng của cả 2 tuyển thủ này đều sẽ kết thúc vào tuần sau, ngày 30.11.

KT Rolster chiêu mộ deft và mata

Arrow và Hachani là hai tuyển thủ từng thi đấu cho KT Rolster từ mùa giải 2013-2014 đến nay. Thậm chí họ đã từng được xưng tụng là bộ đôi đường dưới mạnh nhất thế giới ở thời điểm vô địch LCK Hè 2014 trong màu áo của KT Arrow (cũ).

KT Rolster chiêu mộ deft và mata

Arrow và Hachani từng giúp KT Arrow vô địch LCK Hè 2014

Việc chia tay liền lúc 2 công thần của KT Rolster khiến cho cộng đồng người hâm mộ hết sức xôn xao. Bởi lẽ theo các chuyên gia nhận định, Hachani dù hơi mất phong độ trong mùa giải gần đây nhưng trình độ của anh vẫn thuộc hàng đẳng cấp thế giới, trong khi đó Arrow chẳng hề thua kém Bang hay PraY. Trong lúc đó, Mata và Deft cũng đã thông báo về đến Hàn Quốc, và vào giữa tháng 11 vừa qua, từng có tin đồn Huấn luyện viên của KT Rolster liên lạc riêng với 'thánh hỗ trợ'.

KT Rolster chiêu mộ deft và mata

KT Rolster chiêu mộ deft và mata

Mọi chuyện có phải ngẫu nhiên ?

Liệu đây chỉ là một sự trùng hợp trong giai đoạn chuyển nhượng cuối mùa, hay KT Rolster quyết tâm thay máu đội hình để chống lại sự thống trị của ROX Tigers và SKT T1 trong những mùa giải gần đây ?

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.