LMHT: KurO vào bệnh viện, ROX Tigers sẽ gặp khó ở CKTG 2016 ?

26/09/2016 09:00 GMT+7

KurO đang phải điều trị trong bệnh viện trong khi chỉ còn 5 ngày nữa là CKTG 2016 bắt đầu...

Mới đây, người chơi đường giữa tài năng của ROX Tigers - KurO - đã đăng tải lên trang cá nhân bức hình anh đang phải nằm trong bệnh viện. Hình ảnh mà anh chàng này chia sẻ cho thấy anh đang phải truyền dịch, tuy nhiên ban huấn luyện của đội tuyển này vẫn chưa công bố lý do phải "nằm viện" của KurO là gì.

ROX Tigers

ROX Tigers

Trong bối cảnh chỉ còn hơn 4 ngày nữa là Chung Kết Thế Giới 2016 diễn ra, thì việc phải vào điều trị tại bệnh viện của KurO khiến cho các fan hâm mộ cực kỳ lo lắng. Mặc dù vậy, ban huấn luyện đội tuyển này cũng đã trấn an rằng bảng đấu của họ chỉ là một bảng đấu mang tính "thủ tục", do đó việc KurO có hơi mệt mỏi một chút chắc cũng không có vấn đề gì. Trong trường hợp anh chàng không thể thi đấu, thì ROX cũng sẽ sử dụng Cry - một người chơi đường giữa tài năng - người đang dự bị cho KurO.

ROX Tigers

Nếu ROX Tigers có kết quả không tốt, KurO sẽ lại khóc mất thôi!

Hi vọng tình trạng sức khỏe của KurO sẽ sớm được cải thiện để làm yên lòng cộng đồng hâm mộ khắp thế giới, đồng thời lấy lại 100% sức mạnh cho đương kim vô địch LCK Mùa Hè 2016 - cũng là Hạt giống số 1 cho chức Vô địch CKTG 2016.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.