LMHT: Lần đầu tiên Teemo giành chiến thắng tại giải chuyên nghiệp LCK Hàn Quốc

30/07/2018 08:16 GMT+7

Tuy nhiên Teemo cũng nhờ vào khả năng 'gánh đội' đến từ Yasuo của đồng đội.

Game Profile
Liên Minh Huyền Thoại
Trong đấu thường, Teemo là một ‘vị thần’ với lối chơi cực kì khó chịu nhưng nếu sử dụng vị tướng này trong đấu xếp hạng thì gã Yordle này lại gặp rất nhiều khó khăn vì không sở hữu những chiêu thức gây sát thương diện rộng. Và tất nhiên tại đấu trường Liên Minh Huyền Thoại chuyên nghiệp cũng tương tự, nhưng có vẻ như Griffin đã chứng minh được rằng Teemo vẫn hữu dụng tại những trận đấu có trình độ cao như tại giải LCK Mùa Hè 2018.

Vào năm 2016, Teemo lần đầu tiên được chọn tại giải LCK vào mùa giải 2016. Tuy nhiên đây chỉ là vô tình khi CJ Entus chẳng may chọn Teemo khi đối mặt với Longzhu Gaming tại LCK Mùa Hè 2016. Và mãi tới bây giờ, Teemo đã giành được chiến thắng đầu tiên tại giải đấu nặng ký nhất trên thế giới là LCK.

Vào tuần trước, Griffin đã quyết định chọn Teemo khi đối đầu với tuyển MVP. Tuy nhiên cũng một phần nhờ vào khả năng thi đấu khá tốt của Viper (xạ thủ của Griffin) nên cặp đôi Teemo và Alistar không thua thiệt quá nhiều so với cặp đôi Ezreal và Rakan của MVP.

Thật ra nếu không tính đến những đợt gank của Gragas đến từ Yondu của MVP thì Teemo và Alistar của Griffin chẳng hề thua kém so với đối thủ trong giai đoạn đầu trận. Tuy nhiên chính vì khả năng ‘gánh đội’ cực kì tốt của Yasuo trong tay của Chovy nên Teemo đã được chiến thắng một cách khá dễ dàng.

Tất nhiên dù rằng Teemo không đóng góp được nhiều, tuy nhiên cũng phải công nhận rằng Griffin đã thi đấu rất tốt giúp gã Yordle này giành chiến thắng đầu tiên tại giải LCK của bộ môn Liên Minh Huyền Thoại.

 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.