LMHT: Lee Sin dính 'siêu lỗi', vô hiệu hóa bẫy của Caitlyn chỉ với Vô Ảnh Cước

21/12/2016 12:00 GMT+7

Cụ thể hơn, nếu Lee Sin sử dụng Q sẽ khiến bẫy của Caitlyn bị vô hiệu hóa cho dù xa đến đâu.

Lee Sin luôn là vị tướng được yêu thích trong Liên Minh Huyền Thoại với khả năng ‘bay nhảy như sóc’ nhờ Sóng Âm/Vô Ảnh Cước (Q). Nhưng cũng từ đó gây ra những phiền toái không ít trong trò chơi.

Cụ thể hơn cách đây vài tiếng trước, một youtuber tên Vandiril (người đã từng thực hiện rất nhiều video khám phá lỗi của LMHT) đã quay lại cảnh Lee Sin thỉnh thoảng phá Bẫy Yordle (W) của Caitlyn, dù chúng không đứng gần vị Thầy Tu Mù chút nào cả. Thậm chí vô lý hơn, kể cả nhưng bẫy đứng xa hơn nửa ‘màn hình’ cũng bị ‘chung số phận’ khi bị vô hiệu hóa. Điều đáng nói hơn hết là sau khi vô hiệu hóa bẫy của Caitlyn, Lee Sin chỉ bị phát hiện nhưng không dính hiệu ứng trói chân.

Tới cuối video, Vandiril đã phát hiện ra rằng chỉ những bẫy đứng hàng thẳng và phải sau sau lưng Lee Sin mới bị ảnh hưởng, trong khi bẫy 2 bên vẫn còn nguyên dạng. Tuy nhiên đối với các loại bẫy khác như Bẫy Rập (W) của Nidalee hay Bẫy Độc Noxus (R) của Teemo lại không bị ảnh hưởng gì cả.

Tuy nhiên điều này lại không ảnh hưởng lên bẫy của Teemo hay Nidalee

Đồng ý với điều này, thành viên ‘feud999’ trên diễn đàn reddit còn đưa ra thêm bằng chứng như sau: “Đó là vì Lee Sin và Irelia, 2 vị tướng khi sử dụng chiêu lướt tới (trong tích tắc, khoảng 0.01 giây) bay khắp bản đồ. Nếu mọi người nhìn từng khung hình sẽ thấy lờ mờ, điều này chắc chắn sẽ ảnh hưởng đến ‘hitbox’ của tướng và kích hoạt bẫy của Caitlyn”. Ngoài ra những người chơi khác cũng có câu giải thích hợp lý rằng tại sao chỉ tác động lên bẫy của Caitlyn mà không ảnh hưởng đến bẫy của Nidalee và Teemo, đó là vì trước đây Riot Games đã đề cập một lần rằng bẫy của vị cảnh sát trưởng được thiết kế code khác với các loại bẫy khác.

[mecloud]ESOH9kJTE9[/mecloud]

Sau rất nhiều lần thử nghiệm, Vandiril cũng công bố một vài sự thật thú vị xung quanh lỗi này. Đó là lỗi này chỉ có 30% khả năng thành công mà thôi. Ngoài ra, khoảng cách của lỗi này dường như cũng xa hơn hình trong lỗi rất nhiều. Nhưng vì thời gian thử lỗi ngắn nên vẫn chưa rõ khoảng cách tối đa là bao xa.

Hiện tại vẫn chưa có nhân viên Riot Games nào vào xác nhận lỗi này trên diễn đàn reddit. Thanh Niên Game sẽ cập nhật những thông tin liên quan đến lỗi chiêu Q của Lee Sin trong Liên Minh Huyền Thoại vào những bài viết tiếp theo.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.