LMHT: Leo hạng cuối mùa với hướng dẫn chơi Ivern 'siêu pháp sư'

02/11/2016 18:00 GMT+7

Nhờ lối chơi này, tỉ lệ thắng của Ivern đã tăng từ 39,6 lên 48%.

Theo ý tưởng ban đầu của Riot Games, Ivern sẽ là vị tướng đi rừng với mục tiêu hỗ trợ cho đồng đội trong Liên Minh Huyền Thoại. Tuy nhiên khi vào thực chiến, lối chơi hỗ trợ này đã gặp khá nhiều khó khăn nên giờ đây mọi người chuyển sang sử dụng lối chơi chuyên lên đồ sức mạnh phép thuật và tỉ lệ thắng đã tăng cao hơn hẳn.

Yêu cầu cơ bản

  • Ngọc đỏ: Xuyên Giáp/Xuyên Kháng Phép.
  • Ngọc vàng: Giáp.
  • Ngọc xanh: 6 viên giảm hồi chiêu theo cấp và 3 viên kháng phép.
  • Ngọc tím: Tốc Độ Đánh.

Cách lên trang bị

Thông thường, người chơi nên lên ngay trang bị Giày Cơ Động trước vì Ivern không phải trải qua giai đoạn farm lính vất vả như những tướng khác, nên việc có thêm tốc độ di chuyển sẽ giúp các bạn có thể đi gank các đường dễ dàng hơn. Sau đó hãy nâng cấp trang bị đi rừng thành Dao Săn Bắt/Đao Đụng Độ: Phù Phép Thần Vọng, để kiểm soát tầm nhìn hoặc đối đầu với tướng đối phương tốt hơn. Sau đó lần lượt lên những trang bị tăng SMPT như Trượng Trường Sinh, Đai Lưng HexTech, Trượng Pha Lê Rylai, tất nhiên cũng đừng nên quên lên ít nhất một trang bị phòng thủ như Giáp Hồi Sinh hoặc Dây Chuyền Chữ Thập.

Cách chơi

Đầu tiên, người chơi hãy đánh dấu bùa xanh rừng của mình, ngay sau đó sang cướp bùa đỏ ngay (đánh dấu + trừng phạt) và quay lại thu hoạch bùa xanh. Ngay khi có 2 bùa xanh đỏ, người chơi nên đi gank ngay để giúp đồng đội giành được lợi thế từ giai đoạn đầu trận. Đồng thời cũng nên gọi đồng đội di chuyển tới khu vực bùa lợi để nhận được bùa xanh hoặc bùa đỏ từ nội tại của Ivern.

Khi đi gank, người chơi cần phải sử dụng Rễ Rắc Rối (Q) chính xác để tiếp cận mục tiêu, tận dụng bùa đỏ để làm chậm và nổ giáp từ Hạt Hư Hỏng (E) để làm chậm thêm một lần nữa để tối đa hóa khả năng gây sát thương lên đối phương. Thỉnh thoảng những đòn đánh xa khi đứng trong bụi của Kiến Tạo Bụi (W) cũng có thể giúp bạn kết liễu đối phương hiệu quả một cách bất.

Khi ăn Rồng hoặc Baron, nên tận dụng chiêu W để che mục tiêu khiến đối phương khó cướp hơn

Khi có được trang bị Đai Lưng Hextech, người chơi nên tận dụng kết hợp với chiêu Q. Ví dụ như sau khi sử dụng chiêu Q chính xác, trong lúc bay tới mục tiêu thì kích hoạt thêm trang bị này để dòn sát thương tốt hơn. Tới giai đoạn giữa trận, hãy gọi Daisy! (R) ngay vào luôn để hỗ trợ đỡ đòn cũng như làm choáng đối phương trong những pha giao tranh nhỏ lẻ (2 chọi 2 hoặc 3 chọi 3). Còn trong giao tranh tổng, đừng vội gọi đệ tử ra vội vì có thể nó sẽ ‘tan biến’ chỉ trong vài nốt nhạc mà chưa kịp thực hiện được công dụng gì nhiều. Chỉ nên gọi khi giao tranh đang nổ ra giữa chừng để đạt hiệu quả cao nhất.

[mecloud]vNIJVAY0wB[/mecloud]

Có thể nói rằng đây là vị tướng khó chơi nhất mà Riot Games từng tạo ra trong năm 2016 (trước đó là Kled), thế nên chuyện ‘ăn hành’ khi mới tập chơi vị tướng này là việc ‘thường ngày ở huyện’. Nhưng chỉ cần người chơi sử dụng Ivern ít nhất là 10 lần, người chơi có thể tăng tỉ lệ thắng lên khá cao khi nắm rõ cơ chế của các kĩ năng, cũng như kết hợp cùng một vài mẹo nhỏ mà Thanh Niên Game đã nêu tại đây.

Chúc các bạn sử dụng Ivern với lối chơi lên trang bị SMPT thành công trong Liên Minh Huyền Thoại.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.