LMHT: Leo hạng cuối mùa với Miss Fortune và Draven 'kiểu mới'

12/10/2016 12:01 GMT+7

Giờ đây, Miss Fortune sẽ lên điểm them chốt Lửa Tử Thần và Draven sẽ lên trang bị Vũ Điệu Tử Thần.

Trong Liên Minh Huyền Thoại có rất nhiều cách build đa dạng và thú vị nhưng cũng không kém phần mạnh mẽ. Và bài viết này sẽ đưa ra 2 kiểu build dị mới nhất đang "làm loạn" máy chủ Hàn Quốc mà mọi người nên biết.

Miss Fortune - Lửa Tử Thần

Miss Fortune sở hữu tỉ lệ thắng cao ngất ngưởng này cũng nhờ vào cách build này

Thông thường, Miss Fortune sẽ lên điểm then chốt Nhiệt Huyết Chiến Đấu để tăng lượng sát thương khi tấn công liên tục, hoặc Cuồng Huyết Chiến Tướng để tăng khả năng hút máu, và thậm chí đôi khi cả Ý Chỉ Thần Sấm để gây sát thương tốt hơn. Tuy nhiên giờ đây, những người chơi Hàn Quốc lại đang "chết mê chết mệt" với kiểu Miss Fortune lấy điểm then chốt Lửa Tử Thần. Theo thống kê từ trang champion.gg, Miss Fortune đang sở hữu cho mình 54,77% tỉ lệ thắng và đứng top 4 tướng có tỉ lệ thắng cao nhất cũng nhờ lối chơi này.

Chiêu cuối của Miss Fortune giờ đây sẽ gây sát thương khủng khiếp hơn bao giờ hết.

Và thế mạnh của điểm then chốt Lửa Tử Thần là khi sử dụng chiêu có sát thương diện rộng sẽ giảm thời gian gây sát thương (8 + 60% STVL và 25% SMPT) từ 4 giây còn 2 giây, và nếu sát thương theo thời gian giảm còn 1 giây mà thôi. Và khi kết hợp với 2 chiêu diện rộng của Mưa Đạn (E)Bão Đạn (R) thì lượng sát thương cộng thêm từ điểm then chốt sẽ tăng lên rất nhiều.

[mecloud]Z7rIBLCWyo[/mecloud]

Để nâng thêm lượng sát thương cộng thêm từ 60% của Lửa Tử Thần, người chơi nên lên những trang bị chuyên về sát thương, đồng thời có thêm khả năng phá giáp để gây sát thương hiệu quả hơn. Ví dụ như Kiếm Ma Youmuu, Dạ Kiếm Draktharr, Chùy Gai Malmortius, Rìu Đen, ... Ngoài ra nếu quá xanh, người chơi cũng có thể lên thêm một số trang bị như Vô Cực Kiếm, Đao Thủy Ngân hay Huyết Kiếm để tăng thêm sát thương tốt hơn.

Draven - Vũ Điệu Tử Thần

Cũng gặt hái được không ít thành công, hiện nay đang có một cơ số người dùng đang ưa chuộng kiểu lên trang bị Vũ Điệu Tử Thần. Theo lý thuyết, 15% của tổng sát thương nhận vào sẽ chuyển thành hiệu ứng Xuất Huyết trong vòng 3 giây cho người sử dụng Vũ Điệu Tử Thần. Với khả năng gây sát thương cực khủng cộng thêm hút máu tối đa 20% của điểm then chốt Cuồng Huyết Chiến Tướng, dư sức bù đắp cho 15% sát thương Xuất Huyết trong 3 giây.

Đủ "kinh khủng tởm" chưa?

Với những sự hỗ trợ của 2 điều kể trên, Draven có thể trự vững qua giai đoạn đầu trận một cách dễ dàng. Kể cả khi trao đổi chiêu thức vối đối phương bị lỗ máu hơn, người chơi chỉ cần đấu lùi một chút và tự động đánh lính liên tục sẽ hồi máu lại một cách nhanh chóng và lại tiếp tục tấn công đối phương. Và kể từ giai đoạn giữa trận trở về sau, nếu không quá thua trang bị so với đối phương thì các bạn tự tin trong những tình huống 1 chọi 1 với bất kì vị tướng nào.

[mecloud]ZNY3toiZLn[/mecloud]

Thông thường, người chơi nên lên trang bị Kiếm Ma Youmuu hoặc Vũ Điệu Tử Thần trước đều ổn. Sau đó, cứ lên những trang bị thông thường mà Draven hay lên như Ma Vũ Song Kiếm, Vô Cực Kiếm, ... Ngoài ra, nếu thấy đối phương có từ 2 tướng gây sát thương phép trở nên thì đừng ngại sắm ngay cho mình trang bị Chùy Gai Malmortius hay Giáp Thiên Thần để tăng khả năng sống sót.

Chúc các bạn may mắn khi áp dụng những cách build ‘dị’ này trong Liên Minh Huyền Thoại.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.