LMHT: LGD chính thức sở hữu Marin từ SKT T1

10/12/2015 13:52 GMT+7

Trên trang Weibo của mình, LGD đã công bố chính thức về việc sở hữu Marin, tuyển thủ đường trên số 1 thế giới hiện nay từ SKT T1.

Như vậy sau khi rời khỏi đương kim vô địch Liên Minh Huyền Thoại thế giới - SKT T1, Marin đã gia nhập LGD Gaming của Trung Quốc. Đại diện LGD đã công bố trên trang Weibo của mình như sau: "Hôm nay chúng tôi vô cùng tự hào công bố cựu tuyển thủ của đội Hàn Quốc - SKT T1, nhà vô địch mùa 2015 Jang 'Marin' Gyeong-Hwan sẽ chính thức trở thành một phần của LGD. Cậu ấy sẽ đến Trung Quốc để tham dự Siêu Sao Đại Chiến."

LMHT: LGD chính thức sở hữu Marin từ SKT T1

LMHT: LGD chính thức sở hữu Marin từ SKT T1

Hình ảnh Marin khoác áo LGD tràn ngập trên Twitter

Như vậy, khi gia nhập LGD, Marin sẽ phải cạnh tranh vị trí chính thức với Acorn và trở thành đồng đội của Imp. Đây có thể xem là một thương vụ khá tham vọng của đại gia Trung Quốc tuy nhiên cũng ẩn chứa khá nhiều rủi ro. Chúng ta đã biết ở mùa 2014, sau khi các tuyển thủ Hàn Quốc tràn sang Trung Quốc theo dạng "xuất khẩu lao động" thì đến nay đất nước xứ sở gấu trúc vẫn chưa thu được thành công như mong đợi. Rất nhiều tuyển thủ Hàn Quốc sang và thi đấu rất tệ như Mata, Dade, v.v. Chỉ một số ít duy trì được phong độ như Spirit, Imp.

[mecloud]XEHwzz6gQA[/mecloud]

Những pha xử lý hay của Marin khi còn khoác áo SKT T1

[mecloud]lYVNp1ZAo6[/mecloud]

Marin củ hành các đội tại Chung kết Thế giới mùa 2015

Chúng ta hãy cùng chờ xem màn thể hiện của Marin, người đi đường trên số một thế giới hiện nay thi đấu ra sao trong màu áo LGD ở LPL mùa 2016. Đội hình chính thức của LGD ở mùa 2016 như sau:

South Korea MaRin Jang Gyeong-Hwan Đường trên
China Eimy Xie Dan (谢丹) Đi rừng
China PAinEvil Wei Zhen (韦朕) Đường giữa
South Korea imp Gu Seung-bin (구승빈) Xạ thủ
China Pyl Chen Bo (陈博) Hỗ trợ
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.