LMHT: Lịch sử tái diễn, ROX Tigers chuẩn bị tan rã vì thiếu tài trợ ?

17/10/2016 13:02 GMT+7

Đây không phải lần đầu tiên mà "những chú hổ" Tigers gặp khó khăn trong chuyện tìm nhà tài trợ...

Mới đây, trên trang thể thao điện tử danh tiếng ESPN bất ngờ đăng tải bài viết về việc ROX Tigers sẽ giải thể sau khi kết thúc Chung Kết Thế Giới 2016. Thông tin này ngay sau đó đã được nhắc đến bởi đội tuyển Liên Minh Huyền Thoại này.

Rox tigers giải thể

Cụ thể, lý do mà ESPN đưa ra là do ROX Tigers đã gặp những khó khăn về tài chính. Bất chấp những khó khăn đó, ROX Tigers vẫn cố gắng duy trì và gặt hái được những thành công nhất định tại mùa 6 này. Tuy nhiên, hợp đồng tài trợ của ROX chỉ có thời hạn đến ngày 30.11 sắp tới, sau đó, tất cả các thành viên thuộc biên chế sẽ trở thành tuyển thủ tự do. Nếu từ giờ đến lúc đó, không nhà tài trợ nào của Hàn Quốc ra tay "cứu vãn tình thế", ROX Tigers sẽ chính thức giải thể trong bối cảnh "không đủ tiền" trả lương cho những tuyển thủ hàng đầu thế giới như Smeb, PraY hay GorillA...

Rox tigers giải thể

Đây không phải lần đầu tiên Tigers dính phải những chuyện "xui xẻo" như thế này. Vào thời điểm này năm ngoái, Á Quân Thế Giới Mùa 5 cũng chật vật trong việc tìm kiếm nhà tài trợ. Thậm chí, GorillA từng chia sẻ, khi đội tuyển tham gia các show truyền hình, họ thậm chí không dám bật điều hòa vì sợ tốn tiền điện. Điều này dẫn tới hệ quả là cả đội phải ra "quán net" (ở Hàn gọi là PC Bang) để luyện tập, và PraY còn bị "đau mắt" vì chất lượng màn hình ở các quán net không đáp ứng được tiêu chuẩn.

Rox tigers giải thể

Tham gia gameshow nhưng không dám bật điều hòa

Rox tigers giải thể

Với việc lịch sử lặp lại lần 2 như thế này, các tuyển thủ của Tigers sẽ không còn đủ tinh thần để vượt qua các khó khăn và thi đấu cùng nhau nữa và nhiều khả năng, tất cả sẽ tan rã để rồi "tìm niềm vui mới" ở các khu vực khác như Trung Quốc hay Bắc Mỹ. Mặc dù vậy, đến thời điểm hiện tại, các tuyển thủ của ROX Tigers vẫn chưa được quyền đàm phán hợp đồng với bất cứ đội tuyển mới nào, do đó số phận của họ trong tương lai vẫn còn là một màn sương u ám.

Chúc cho ROX Tigers sẽ tiếp tục thi đấu tốt tại Chung Kết Thế Giới 2016!

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.