LMHT: Liệu sinh nhật lần thứ 20 có còn 'ngọt ngào' với Faker ?

07/05/2016 14:00 GMT+7

Mid-Season Invitational 2016 lại tiếp tục trùng với sinh nhật Faker, nhưng liệu sinh nhật tuổi 20 của Quỷ Vương Bất Tử có còn ngọt ngào ?

Faker không chỉ là người chơi đường giữa xuất sắc nhất từng chơi Liên Minh Huyền Thoại, mà anh còn là tuyển thủ xuất sắc nhất của mọi vị trí từng chơi Liên Minh Huyền Thoại. Anh không chỉ là tuyển thủ Liên Minh Huyền Thoại vĩ đại nhất trong lịch sử, mà anh còn lại một trong những tuyển thủ xuất sắc nhất từng thi đấu thể thao điện tử.”

(Trích lời Thorin ‘Grilled’ - nhà báo eSports nổi tiếng)

Faker

Hào quang chiến thắng của Faker tỏa ra khắp thế giới

Khi Faker chơi một vị tướng nào đó, nó đơn giản trở thành... tướng tủ của Faker, bất kể những danh tiếng hay thành công mà những người khác trước đó đã đạt được. Orianna của Faker, Zed của Faker, Riven của Faker, Gragas của Faker và danh sách này cứ thế dài mãi và dài mãi…

[mecloud]C4T9gMefm6[/mecloud]

Khi Faker chơi bất cứ vị tướng nào, đơn giản nó trở thành tướng tủ của anh

Những giải đấu kể từ sau khi chàng trai này bắt đầu nổi tiếng được tổ chức giống như... dành riêng cho anh chàng vậy. Siêu Sao Đại Chiến 2014, Mid-Season Invitational 2015 và giờ đây, là Mid-Season Invitaional 2016, tất cả đều được tổ chức giống như để tôn vinh ngày mà thế giới sản sinh ra tuyển thủ vĩ đại nhất: Ngày 7.5 - cũng là ngày sinh nhật của Quỷ Vương Bất Tử Faker.

Năm 2014, Siêu Sao Đại Chiến tổ chức tại Paris, và trong ngày sinh nhật của mình, Faker đã được toàn bộ người hâm mộ đang theo dõi giải đấu tại nhà thi đấu hát vang bài hát "chúc mừng sinh nhật", bài hát đã thực sự khích lệ tinh thần cho Faker, để rồi anh hủy diệt phần còn lại của thế giới và lên ngôi vô địch.

[mecloud]B1D32zMG6e[/mecloud]

Khoảnh khắc cả thế giới chúc mừng sinh nhật Faker

Một năm sau, tại Mid-Season Invitational 2015 tổ chức tại Hoa Kỳ, người hâm mộ khắp thế giới cũng đã gửi tới Faker "bánh sinh nhật" ngọt ngào bằng ca khúc mừng sinh nhật, sau đó dù chỉ đứng ở vị trí Á Quân, chàng trai này cũng đã cho cả thế giới thấy rằng đó chỉ là "sẩy chân" và vô địch Chung Kết Thế Giới vài tháng sau đó.

[mecloud]ZJCtOBBbeg[/mecloud]

Khán giả tại Hoa Kỳ chúc mừng sinh nhật Faker

Năm nay, thật trùng hợp, Mid-Season Invitaional 2016 lại tổ chức trùng với ngày sinh nhật lần thứ 20 của Faker, và như một thói quen, có lẽ người hâm mộ tại Trung Quốc sẽ lại tiếp tục hát vang bài ca chúc mừng sinh nhật, thế nhưng, với thất bại liên tiếp 4 trận vừa qua, không rõ Faker có thể vui mừng được hay không?

[mecloud]gRRMTn6Hkf[/mecloud]

Liệu Faker có phải "lên núi luyện công" thêm một lần nữa

Nếu như trường hợp xấu nhất xảy ra, nghĩa là các đội tuyển ở phía trên bảng xếp hạng cố ý giấu bài và "buff điểm" cho các đội bên dưới, trong khi đó Faker thua trận trong ngày sinh nhật năm nay, thì xác suất rất cao Quỷ Vương Bất Tử sẽ phải về nước ngay sau ngày sinh nhật.

Và "bánh sinh nhật" lần thứ 20 của Faker chắc chắn chẳng hề ngọt ngào như những lần trước, mà sẽ mặn chát những giọt nước mắt thất vọng...

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.