LMHT: Lissandra, Shen và Bard cần thử nghiệm thêm sức mạnh 'thần thánh'

29/03/2017 11:11 GMT+7

3 vị tướng này có thể sẽ nhận được những thay đổi lớn trong ít nhất 2 phiên bản tiếp theo là 7.8 hoặc 7.9.

Từ trước đến nay, Lissandra luôn nổi tiếng với vai trò Pháp Sư cùng khả năng dồn sát thương cực kì khủng khiếp trong Liên Minh Huyền Thoại với bộ kĩ năng độc đáo của mình. Thế nhưng cách đây không lâu, cô nàng pháp sư băng giá này lại được Riot Games giới thiệu sức mạnh mới, đó là Pháp Sư lai ... Xạ Thủ đã được giới thiệu tại máy chủ thử nghiệm PBE của phiên bản 7.7. Nhưng theo Meddler - Trưởng nhóm thiết kế lối chơi của LMHT - những thay đổi này sẽ được dời tới phiên bản tiếp theo thay nhằm điều chỉnh cân bằng hơn.

Cụ thể, anh đã đề cập về vấn đề này trong một bài viết tại diễn đàn như sau: “Lissandra đang được thử nghiệm nội tại mới (giúp cô có thể tăng năng lượng và sát thương vật lí nhờ những điểm cộng dồn và đòn đánh tay sẽ được cường hóa mỗi khi sử dụng một chiêu thức). Tuy nhiên những thay đổi này lại trông có vẻ chưa được ổn cho lắm khi chúng tôi cần phải thay đổi thêm một số thứ khác như năng lượng yêu cầu của các chiêu thức khác, tỉ lệ sức mạnh phép thuật tăng thêm của Mảnh Băng (Q), ... Thế nên ‘Lissandra mới’ sẽ cần phải dời lại thêm một thời gian nữa để thử nghiệm một cách kĩ lưỡng hơn, và từ đó ra mắt tại phiên bản 7.8.

Song song đó, trong trò chơi cũng có rất nhiều tướng đã từng làm lại rất nhiều lần nhưng theo đánh giá của Riot Games rằng họ vẫn còn chưa thật sự cân bằng. Đơn cử như Ryze, vị Pháp Sư Cổ Ngữ này dù đã qua 3 lần ‘đại phẩu thuật’ khi phải thay khá nhiều chiêu thức, tuy nhiên các nhà phát triển vẫn chưa thật sự hài lòng và muốn thay đổi hắn một lần nữa.

Lại chuẩn bị đổi nữa rồi ...

Và điều này cũng tương tự như Shen, gã Ninja này cũng được thay đổi tại phiên bản 6.2 nhưng sau đó vẫn liên tục bị chỉnh sửa sức mạnh. Tới thời điểm hiện tại, Meddler vẫn đánh giá rằng ‘Shen vẫn chưa thực sự cân bằng khi sức mạnh của vị tướng này khá chênh lệch giữa các trận đấu chuyên nghiệp và các trận đấu xếp hạng’. Nên có khả năng cao vị tướng này sẽ được chỉnh sửa trong 1, 2 phiên bản tiếp theo để cân bằng điều này.

Cuối cùng là Bard, Ông Bụt Vũ Trụ đang được đánh giá là quá yếu trong vị trí hỗ trợ, đặc biệt là trong giai đoạn đầu trận. Để cải thiện điều này, Riot Games đã thay đổi nội tại của Bard nhằm tăng thêm phần thưởng cho việc đi lượm chuông trong suốt thời gian trận đấu diễn ra. Nhờ đó, ông bụt này có thể tăng thêm sức mạnh để tự bản vệ bản thân, cũng như gây thêm lượng sát thương kha khá cho đồng đội trong giao tranh tổng.

Thanh Niên Game sẽ cập nhật những thông tin mới nhất liên quan đến Liên Minh Huyền Thoại trong những bài viết tiếp theo.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.