LMHT: Lộ diện đội tuyển Huni và Reignover đầu quân, có cả WildTurtle

09/12/2015 07:00 GMT+7

Như vậy, sau một thời gian kín tiếng, cuối cùng chúng ta cũng biết được đội tuyển mà Huni và Reignover đầu quân - Immortals.

Không phải Team SoloMid, mà đội tuyển Liên Minh Huyền Thoại - Immortals mới chính là điểm đến tiếp theo của Huni và Reignover. Immortals là tổ chức mới được thành lập hồi tháng 10.2015, họ được chơi ở LCS Bắc Mỹ bằng việc mua suất từ Team 8.

[mecloud]vuvVVxBcz2[/mecloud]

Video giới thiệu các thành viên của Immortals

Bất ngờ hơn, ngoài hai cựu thành viên của Fnatic, Immortals còn sở hữu Pobelter (Counter Logic Gaming), Adrian (Team Impulse) và xạ thủ vừa nói lời chia tay Team SoloMid - WildTurtle. Đây thật sự là một nước đi đầy tham vọng của Immortals bởi cả ba thành viên trên đều đã tạo được tiếng tăm của mình ở LCS Bắc Mỹ. Ngoài ra, với sự giúp giúp sức từ hai thành viên Hàn Quốc - Huni và Reignover, Immortals hoàn toàn có thể trở thành một thế lực ở LCS Bắc Mỹ mùa 2016.

Như vậy, ngoài Team SoloMid thể hiện tham vọng của mình bằng việc sở hữu những tuyển thủ hằng đầu thì nay chúng ta lại có thêm một đội tuyển mới cũng không kém cạnh - Immortals. Đội hình của Immortals dự LCS Bắc Mỹ mùa 2016 như sau:

South Korea Huni Heo Seung-hoon (허승훈) Đường trên
South Korea Reignover Kim Ui-jin (김의진) Rừng
USA Pobelter Eugene Justice Park Đường giữa
Canada WildTurtle Jason Tran Xạ thủ
USA Adrian Adrian Ma Hỗ trợ
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.