LMHT: Locodoco xuống tóc vì... "thua độ"

27/06/2014 15:14 GMT+7

Cũng không đến nỗi phải xuống tóc đi... tu, nhưng chàng huấn luyện viên của Team Solomid phải từ bỏ mái tóc điển trai trước... máy quay.

Sự việc là Locodoco đã trót dại cá cược với huấn luyện viên của Dignitas - Scarra, nếu đội ai thua thì người đó sẽ phải xuống tóc trước mặt bàn dân thiên hạ... Xui cho chàng trai người Hàn Quốc khi Team Solomid của anh đã để thua trước Dignitas sau 44 phút thi đấu cân não.

Và để chọn ra người có vinh dự giúp Locodoco xuống tóc, Team Solomid đã tổ chức giải 1 đấu 1 giữa các thành viên trong đội có tên SuperBOWL. Kết quả cũng không mấy bất ngờ khi chàng trai Bjergsen là người chiến thắng. Các bạn có thể xem những pha kinh điển trong loạt trận tranh tài trên qua clip bên dưới.

Và bây giờ đến sân khấu chính, mời các bạn cùng chiêm ngưỡng cảnh Locodoco sở hữu quả đầu mới... tại hiệu tóc... Dignitas (thực ra là sân khấu LCS) do thợ cắt tóc bất đắc dĩ... Bjergsen đảm nhận.

Kinh nghiệm rút ra là các bạn đừng dại dột lấy tóc ra để đặt cược nhé!

Nếu bạn chưa biết

Locodoco tên thật là Choi Yoon-sub, thuộc lứa game thủ đầu tiên thi đấu chuyên nghiệp Liên minh huyền thoại tại Bắc Mỹ. Anh đã trải qua nhiều màu áo khác nhau như MiG Frost (nay là CJ Entus Frost), Najin White Shield, Quantic Gaming v.v. nhưng không mấy thành công. Đầu tháng 6, anh nhận lời mời làm huấn luyện cho Team Solomid từ người đồng đội cũ Reginald.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.