LMHT: Lux, Miss Fortune và Nasus đồng loạt tăng sức mạnh trong phiên bản sắp tới

14/07/2017 08:00 GMT+7

Cả 3 vị tướng này đều đang có tỉ lệ thắng cực kì thấp so với những vị tướng khác nên việc tăng thêm sức mạnh cũng là điều hoàn toàn dễ hiểu.

Trước đây, Riot Games luôn công bố những dự định thay đổi sức mạnh của tướng trong Liên Minh Huyền Thoại thông qua diễn đàn của mình. Và mới đây, Meddler - Trưởng nhóm thiết kế lối chơi của Riot - đã chia sẻ một vài thay đổi trong phiên bản 7.15 tới.

Đầu tiên là Nasus, hắn ta luôn nổi tiếng là một trong những vị tướng có khả năng tăng tiến sức mạnh cực kì khủng khiếp khi trận đấu càng kéo dài. Tuy nhiên trong meta hiện tại, khi những tướng đấu sĩ với những chiêu thức tấn công trong thời gian đầu trận cực kì khủng khiếp trở thành xu hướng thì Nasus dần bị rơi vào lãng quên. Nắm rõ điều này, Riot Games đang có ý định tăng khả năng xuyên giáp lên chiêu Lửa Tâm Linh (E). Chưa hết, nếu Cơn Cuồng Nộ Sa Mạc (R) đang được kích hoạt thì chiêu Q sẽ được giảm thời gian hồi chiêu đi kha khá. Nhờ đó, gã Thông Thái Sa Mạc này có thêm sức mạnh để đối chọi từ tướng đấu sĩ cho tới tướng đỡ đòn.

Miss Fortune thì giờ đây cũng không thật sự tỏ ra hiệu quả cho lắm khi Draven, Twitch và Caitlyn đang thống trị đường dưới. Trong khi đó, những bộ chiêu thức cơ bản của cô nàng Thợ Săn Tiền Thưởng lại không cung cấp nhiều khả năng đánh tay đôi tốt so với những xạ thủ khác. Do đó trong phiên bản 7.15, cô sẽ được tăng thêm tốc độ đánh để những đòn đánh tay trở nên có trọng lượng hơn, nhất là khi lên những món trang bị tăng khả năng chí mạng.

Cuối cùng là Lux. Tại phiên bản 7.7, cô đã được tăng sức mạnh một lần khi Cầu Vồng Tối Thượng (R) sẽ được giảm thời gian hồi chiêu đi 10/30/50% mỗi khi hạ gục một tướng đối thủ, nhưng đáng tiếc tỉ lệ thắng vẫn nằm lẹt đẹt ở mức dưới 49%. Và để thực hiện chiến dịch giải cứu cô nàng Tiểu Thư Ánh Sáng, Riot Games đã dự định tăng thêm sức mạnh của Lux trong những pha giao tranh. Dù không nói rõ chính xác là gì, nhưng khả năng cao họ sẽ tăng thời gian trói của Khóa Ánh Sáng (Q) hoặc tăng thêm giáp máu nhận được từ Lăng Kính Phòng Hộ (W).

Dù rằng những thay đổi này vẫn chưa xuất hiện tại máy chủ thử nghiệm PBE của Liên Minh Huyền Thoại. Có thể Riot Games đang muốn tập trung thử nghiệm những tướng như Zac, Thresh hay Gangplank trước rồi mới bắt tay cải thiện sức mạnh của 3 vị tướng hiện đang ‘yếu như muỗi’ kể trên.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.