LMHT: Malzahar, Nocturne và Viktor chuẩn bị được cập nhật hiệu ứng kỹ năng

Việt Thông
Việt Thông
24/08/2020 14:38 GMT+7

Theo dự kiến, đợt cập nhật hiệu ứng kỹ năng của 3 vị tướng kể trên sẽ cập bến máy chủ PBE của LMHT tại phiên bản 10.18, ra mắt vào ngày 2.9.

Game Profile
Liên Minh Huyền Thoại
Không chỉ giới thiệu tướng mới, đội phát triển LMHT cũng giới thiệu những đợt làm lại hoặc cập nhật hiệu ứng kỹ năng của những tướng đã ra mắt từ lâu trong game. Mục đích của điều này nhằm giúp những vị  tướng này phù hợp hơn với tiêu chuẩn thiết kế của tướng ra mắt trong thời gian gần đây.
Và trong phiên bản 10.18, Riot Games chuẩn bị tung đợt cập nhật hiệu ứng kỹ năng cho 3 vị tướng là Malzahar, Viktor và Nocturne. Với loạt hiệu ứng mới này, cả 3 sẽ được cộng đồng LMHT ủng hộ hơn trong tương lai. 
Malzahar
Trước đây, Malzahar đã được trải qua nhiều đợt cập nhật kỹ năng nhằm phù hợp với meta trong thời điểm đó. Tuy nhiên hiệu ứng chiêu thức vẫn không được bắt mắt và rõ ràng nên Riot đã cập nhật hiệu ứng chiêu một lần nữa. Giờ đây chiêu thức sẽ trông rõ ràng và dễ nhìn hơn, đối thủ cũng dễ nhận biết các chiêu thức hơn trong giao tranh tổng.
Nocturne
Với bộ chiêu cũ kỹ bậc nhật trong LMHT, không có gì khó hiểu khi Nocturne được lọt vào danh sách này. Các chiêu thức cũng như đòn đánh được cải thiện hơn rất nhiều so với trước. Ngoài ra chiêu Q cũng trông đáng sợ hơn nhằm phù hợp với đanh hiệu quỷ Ác Mộng.
Cách đây không lâu, Riot đã hứa hẹn rằng họ sẽ giới thiệu đợt làm lại toàn bộ chiêu thức sao cho “đáng sợ như Fiddlesticks mới“. Tuy nhiên đợt cập nhật này chỉ đơn giản là cập nhật hiệu ứng nhẹ mà thôi nên vẫn chưa rõ đây có phải là sản phẩm cuối mà họ muốn giới thiệu dành cho Nocturne hay không.
Viktor
Cuối cùng là Viktor, hiệu ứng chiêu của vị pháp sư Sứ Giả Máy Móc cũng trở nên bắt mắt và phù hợp hơn với thiết kế chung của tướng ra mắt gần đây. Đặc biệt chiêu Tia Chết Chóc (E) có hiệu ứng trông 'lực' hơn trước.
Theo dự kiến, đợt cập nhật hiệu ứng hình ảnh của Malzahar, Nocturne và Viktor sẽ cập bến máy chủ thử nghiệm PBE của LMHT tại phiên bản 10.18, ra mắt vào ngày 2.9.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.