LMHT: Malzahar sẽ trở thành pháp sư dồn sát thương bá đạo tại 7.11

26/05/2017 07:11 GMT+7

Và điều này đến từ khả năng bào máu cực kì khủng khiếp đến từ Âm Ti Trói Buộc (R) chứ không phải Bầy Bọ Hư Không (W) nữa.

Trước đây, Malzahar luôn là một vị tướng cực kì khó chịu tại đường giữa trong Liên Minh Huyền Thoại. Nhưng kể từ khi thay đổi và bị giảm sức mạnh thậm tệ, vị Tiên Tri Hư Không này đã chuyển xuống vị trí hỗ trợ vì bộ kĩ năng cơ bản của hắn ta đã không còn mạnh như trước. Vì vậy nhằm giải cứu Malzahar, Riot Games đã chỉnh sửa lại những chiêu thức cơ bản của hắn nhằm giúp hắn trở lại vị trí vốn có của mình.

Cụ thể hơn, bộ chiêu thức của Malzahar sẽ được nâng cấp khả năng gây sát thương tốt hơn trước rất nhiều. Ví dụ như Tiếng Gọi Hư Không (Q), chiêu thức câm lặng chủ chốt khiến hắn ta trở nên khó chịu hơn sẽ được sử dụng nhanh hơn trước, nhưng thay vào đó sẽ bị trễ đôi chút kể từ lúc thi triển chiêu. Tỉ lệ sức mạnh phép thuật tăng thêm sát thương sẽ được tăng từ 70 lên 80%.

Thông thường khả năng gây sát thương của Malzahar không đến từ bản thân mà do Bầy Bọ Hư Không (W) gây ra. Chỉ cần triệu hồi 1 con, nó sẽ sản sinh ra hàng loạt bọ và có thể bào máu mục tiêu rất nhanh chóng. Nên khi được cập nhật lại, mỗi khi Malzahar tấn công sẽ nhận được 1 điểm cộng dồn, và nếu sử dụng một chiêu thức khác sẽ cộng thêm 1 điểm nữa nhưng chỉ tối đa điểm cộng dồn là 2 mà thôi. Khi kích hoạt chiêu W sẽ triệu hồi một lúc 2 con bọ. Bọ hư không mới sẽ có 3 giọt máu, nhưng nếu tướng đối phương hay trụ bắn chỉ cần 1 đòn đánh sẽ hạ gục nó ngay lập tức.

Ám Ảnh Kinh Hoàng (E) vẫn giữ nguyên tính năng, chỉ thay đổi một chút tỉ lệ sức mạnh phép thuật từ 70 lên 80%.

Cuối cùng và cũng là quan trọng nhất, Âm Ti Trói Buộc (R) đã được làm lại khiến chiêu thức này có thể gây hàng tấn sát thương chỉ trong tích tắc. Thay vì trước đây chỉ có vùng năng lượng dưới chân mục tiêu sẽ gây sát thương theo % máu tối đa, mà giờ đây tia ánh sáng cũng gây sát thương từ 125/250/375 (+115% SMPT). Chỉ cần Malzahar tập trung vào việc lên những trang bị tăng càng nhiều SMPT thì lượng sát thương của chiêu cuối càng tăng khủng khiếp. Ví dụ như chỉ cần hắn ta có được khoảng 250 SMPT, lượng sát thương gây ra lên mục tiêu có khoảng 2.000 máu là 1.100 sát thương, cực kì khủng khiếp phải không nào?

Khi khả năng gây sát thương của chiêu R được tăng đáng kể, tất nhiên Riot Games cũng giảm khả năng bào máu từ vùng năng lượng tối từ 25/35/45% (+7.5% mỗi 100 SMPT) còn 10/15/20% (+2.5% cứ mỗi 100 SMPT).

Với những thay đổi mới, không sớm thì muốn Malzahar cũng sẽ trở lại vị trí pháp sư đường giữa của Liên Minh Huyền Thoại nhờ khả năng gây sát thương cực kì khủng khiếp của chiêu cuối. Hãy cùng đón chờ tới khi phiên bản 7.11 ra mắt nhé!

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.