LMHT: Marin đang tự 'đào mồ' chôn chính mình với LGD ?

12/06/2016 09:17 GMT+7

Trong trận đấu ngày hôm qua, Marin đã bị thay ra khỏi đội hình của LGD và ngồi trên băng ghế dự bị...

Trung tâm của sự chú ý

Marin đang tự đào mồ chôn chính mình với LGD

Người từng khiến cả thế giới tôn sùng!

Từ khi Marin chuyển sang thi đấu Liên Minh Huyền Thoại tại Trung Quốc, bản thân anh và đội tuyển LGD đã trở thành trung tâm của mọi sự chú ý, mọi ánh mắt từ người hâm mộ cho tới các đối thủ đổ dồn vào "Người đi đường trên xuất sắc nhất thế giới"... Tuy nhiên, đây lại chẳng phải điều vui vẻ gì!

[mecloud]wp3SOJ3jv0[/mecloud]

Kết thúc 2 tuần thi đấu đầu tiên khi mới sang Trung Quốc, trung bình mỗi game Marin để chết đến gần 5 mạng. Chỉ số “đáng quên” này của MaRin đứng hẳn thứ 3 trên bảng xếp hạng, chỉ sau những cái tên nổi tiếng về việc "chết nhảm" trong làng LMHT tại LPL. Có thể nói, Marin đang “bất đắc dĩ” trở thành đối tượng nhận được nhiều sự quan tâm và chăm sóc nhất của LGD trong mỗi trận đấu.

[mecloud]BHBcCg73Wg[/mecloud]

Trong giai đoạn mùa xuân, có trận đấu anh đã bị ép đến mức phải sử dụng Morgana ở đường trên - một vị tướng đã không còn quá mạnh trong meta khi đó. Thế nhưng các đối thủ của LGD vẫn quyết tâm kéo nhiều người lên và "hấp" Marin nhiều lần bất kể kết quả có ra sao. Trong những tình huống như thế, đồng đội vẫn bỏ mặc Marin vì tin tưởng anh có thể gồng gánh được họ...

'Ngụp lặn' nơi đường trên

Marin đang tự đào mồ chôn chính mình với LGD

Dẫu vậy, kết quả của LGD tại LPL Mùa Xuân 2016 vẫn có thể tạm chấp nhận được, nhưng nếu không thay đổi, đường trên sẽ trở thành "mồ chôn" của chính Marin...

Marin đang tự đào mồ chôn chính mình với LGD

Trong trận đấu ngày hôm qua với đương kim vô địch LPL Mùa Xuân RNG, LGD đã lại tiếp tục nhận lấy thảm bại. Thậm chí trong trận đấu thứ 2 của loạt BO3 này, Marin còn bị thay thế bởi một người chơi dự bị "kỳ cựu".

Marin đang tự đào mồ chôn chính mình với LGD

Liệu anh chàng có nhớ những người đồng đội cũ ?

Đây là lần đầu tiên kể từ khi được xưng tụng là người đi đường trên hàng đầu thế giới trong màu áo SKT T1, Marin phải ngồi trên băng ghế dự bị để xem các đồng đội thi đấu, và đó lại tiếp tục là một trận thua của đội tuyển mà anh lựa chọn gia nhập.

[mecloud]x7AV5Tv0IM[/mecloud]

Người đi đường trên hàng đầu thế giới đâu rồi?

Liệu Marin có cảm thấy nhớ SKT T1 - nơi chắp cánh cho tài năng của anh - cùng những người đồng đội cũ đang đứng trên đỉnh thế giới?

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.