LMHT: Marin 'no hành' trong ngày đầu ra quân

16/01/2016 12:00 GMT+7

Gặp Qiao Gu Reapers ngay trong trận đầu ra quân, LGD dù đã sở hữu nhà vô địch thế giới ở đường trên - Marin nhưng vẫn ngậm ngùi chịu thất bại 0-2.

Người ta thường dành mỹ từ "Người đi đường trên số một Liên Minh Huyền Thoại thế giới" cho Marin nhưng anh chàng này vừa có màn ra mắt không như ý trong ngày đầu ra quân cùng LGD. Trong trận đầu tiên, Marin được cầm tướng tủ Rumble nhưng anh tắt ngúm như... mặt trời trong đêm khi Qiao Gu Reapers dành sự quan tâm đặc biệt cho cựu thành viên của SKT T1.

LGD 'ăn hành' trong ván 1

Chỉ trong vòng 12 phút, Marin đã phải lên bảng hai lần sau khi Swift liên tục 'hỏi thăm sức khỏe'. 4 phút sau, Marin tiếp tục ngồi đếm số thêm hai lần nữa. Không riêng gì Marin, các thành viên của LGD cũng không thể hiện được gì nhiều để rồi cả đội phải chịu thất bại ở ván 1 với tỉ số... 2-20.

Sang ván thứ 2, tưởng chừng như LGD sẽ thức tỉnh và có đối sách hợp lý hơn nhưng câu trả lời là không. Swift tiếp tục thể hiện khả năng gank quá tốt của mình với hai mạng ở giai đoạn đầu giúp cho các đường của Qiao Gu Reapers sống an nhàn hơn. Sau đó diễn biến ván đấu diễn ra không khác gì ván 1 khi LGD tiếp tục bị đối thủ bóp nghẹt và chơi trên cơ.

Đến ván 2, LGD... vẫn 'no hành'

Thất bại trong trận đầu ra quân không phải điều gì to tát với bản thân Marin cũng như LGD nhưng điều họ thu về còn quý giá hơn. Sở hữu người đi đường trên hay nhất thế giới không thể thay đổi bộ mặt của toàn đội được. Emy hầu như lu mờ trước Swift trong khu rừng. We1less cũng lép vế trước Doinb. Cặp đối xạ thủ Imp - hỗ trợ Pyl không thể hiện được gì nhiều. Marin đơn độc và bị chăm sóc quá kỹ. Có lẽ trong những trận sau họ cần phải chấn chỉnh lại lối chơi nếu muốn vô địch.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.