LMHT: Marin sẽ không về Hàn Quốc, Ssumday và Flame 'trôi dạt' sang Bắc Mỹ ?

08/12/2016 14:00 GMT+7

Tất cả đều là những người chơi đẳng cấp đang "loay hoay" tìm đội tuyển trú chân...

Như đã biết, trong thời điểm mùa giải 2017 sắp bắt đầu, các đội tuyển Liên Minh Huyền Thoại khắp thế giới đang sôi sục quyết tâm đưa về những cái tên tốt nhất ở từng vị trí thi đấu, đặc biệt là ở Hàn Quốc.

LMHT: Marin, Ssumday, Flame

Thời gian qua, đã có các tin đồn về việc SKT T1 sẽ "mua" Ssumday để bổ sung cho vị trí đường trên, tuy nhiên cuối cùng, "người được chọn" lại chính là thực tập sinh năm xưa của tổ chức này: Huni. Những tưởng anh chàng siêu sao Ssumday này sẽ sớm tìm được một bến đỗ tại Hàn Quốc, thế nhưng mới đây, trang tin thể thao điện tử nổi tiếng ESPN đã xác nhận việc Team Dignitas (Bắc Mỹ) đã thành công trong việc chiêu mộ tuyển thủ này. Bên cạnh đó, ESPN cũng xác nhận thêm rằng ngoài Ssumday, còn có Flame,Chaser và Masscre cũng "dạt" sang Bắc Mỹ.

Trong khi đó, ở Hàn Quốc, đội tuyển Longzhu Gaming đã quyết định ký tiếp hợp đồng với người đi đường trên kỳ cựu Expression, điều này đã gián tiếp khẳng định rằng họ sẽ không chừa vị trí nào cho "soái ca" Marin nếu như anh chàng này trở về Hàn Quốc, đồng thời phần nào dập tan luôn mọi tin đồn liên quan đến việc Marin "thao túng" chuyển nhượng tại LCK. Ngoài ra, Longzhu còn đưa về thêm "siêu sát thủ" BDD để chắc chắn rằng câu chuyện liên quan tới Easyhoon chỉ là một trò đùa vui tính.

LMHT: Marin, Ssumday, Flame

Cùng lúc đó, người đi đường giữa tài năng của ROX Tigers - KurO - cũng đã thông báo rằng anh đã gia nhập "khắc tinh của SKT T1": đội tuyển Afreeca Freecs. Phải chăng KurO vẫn muốn đánh bại SKT T1 ?

LMHT: Marin, Ssumday, Flame

Thanh Niên Game sẽ liên tục cập nhật các tin tức chuyển nhượng LMHT trong những bài viết tiếp theo!

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.