LMHT: Marin, T0M và Easyhoon chia tay SKT T1

25/11/2015 14:24 GMT+7

Hiện vẫn chưa biết rõ 3 tuyển thủ này sẽ đầu quân cho đội nào.

Trang Twitter chính thức của tuyển Liên Minh Huyền Thoại Hàn Quốc, SK telecom T1 (SKT T1), tối qua vừa đăng dòng trạng thái “Hẹn gặp lại Marin” (nguyên văn See you later #SKTT1 Marin) đã dấy lên không ít tò mò, hiếu kỳ trong cộng đồng fan hâm mộ tuyển đương kim vô địch LMHT thế giới này.

*Ảnh: Twitter.

Thông tin này chưa kịp xác minh, thì mới ít phút đây Ham “Lustboy” Jang-sik (từng thi đấu cho CJ Entus và Team SoloMid) đã đăng lại nội dung của trang dailygame.co.kr cho hay cả Marin, Easyhoon và T0M sẽ lần lượt ra đi khỏi đội tuyển SKT T1.


Theo trang Inven, trong hợp đồng mùa giải LCK 2015 mới của tuyển SKT T1 thì các tuyển thủ như Bae “Bang” Jun-sik, Lee “Wolf” Jae-wan, Lee “Scout” Ye-chan đều có tên trong danh sách, bên cạnh Faker và Bengi. Tuy nhiên có vẻ như MaRin, Easyhoon và T0M đã quyết định không ký tiếp hợp đồng.

Bang, Bengi và Wolf trong lễ trao giải eSports Hàn Quốc 2015 vào hôm qua.

Hiện tại lý do vì sao MaRin, Easyhoon và T0M chia SKT T1 vẫn còn là bí ẩn. Ngoài ra, họ sẽ gia nhập đội tuyển nào và phí chuyển nhượng bao nhiêu đang là những thắc mắc của hàng nghìn fan hâm mộ.

Thanh Niên Game sẽ tiếp tục cập nhật thông tin về 3 tuyển thủ LMHT đẳng cấp thế giới này đến quý độc giả, các bạn nhớ đón xem.

Đội hình dự kiến của tuyển LMHT SKT T1 hiện tại:

  • Đường trên: Chưa xác định
  • Đi rừng: Bae “Bengi” Seong-woong
  • Đường giữa: Lee “Faker” Sang-hyeok
  • Xạ thủ: Bae “Bang” Jun-sik
  • Hỗ trợ: Lee “Wolf” Jae-wan
  • Dự bị: Lee “Scout” Ye-chan

[mecloud]MPLxZHOGa9[/mecloud]

Những pha xử lý của Marin tại CKTG LMHT 2015

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.