LMHT: Master Yi bỗng mất một ngón tay trong trang phục Siêu Phẩm ?

26/08/2015 12:00 GMT+7

Tấm ảnh nền của SIÊU PHẨM: Yi vừa được Riot Games trình làng đã bộc lộ vấn đề rõ ràng trong khâu thiết kế khi Kiếm Sư Wuju bỗng nhiên mất đi... một ngón tay.

LMHT-Master-Yi-bong-mat-mot-ngon-tay-trong-trang-phuc-Sieu-Pham

Như chúng ta đều biết Master Yi là người nên anh ta có 5 ngón tay. Đó là điều hiển nhiên nhưng trong tấm ảnh nền SIÊU PHẨM: Yi vừa được cha đẻ Liên Minh Huyền Thoại giới thiệu, Kiếm Sư Wuju bỗng mất đi một ngón tay chẳng hiểu lý do vì sao? Nếu để ý kỹ chúng ta sẽ thấy ngón út của Master Yi được đặt gần ngón áp út nên khiến bức ảnh trông hơi kỳ quái. Ngoài ra, tay không cầm kiếm của Master Yi cũng thiếu mất đi đồ bọc cổ tay màu cam.


Sau đây là một số cảnh thể hiện rõ nét nhất sự khác biệt giữa ảnh nền và trang phục trong trò chơi.

LMHT-Master-Yi-bong-mat-mot-ngon-tay-trong-trang-phuc-Sieu-Pham

Ảnh nền SIÊU PHẨM: Yi tay không cầm kiếm chỉ có 5 ngón nhưng trông khá dị và không mang phần bọc cổ tay màu cam

LMHT-Master-Yi-bong-mat-mot-ngon-tay-trong-trang-phuc-Sieu-Pham

Ở tấm hình này, SIÊU PHẨM: Yi trong máy chủ thử nghiệm rõ ràng vẫn có đủ 5 ngón tay ở cả hai bàn tay cũng như đeo bọc cổ tay màu cam

Có vẻ đội ngũ thiết kế của Riot Games thật sự có vấn đề. Còn nhớ lần gần nhất, cha đẻ Liên Minh Huyền Thoại đã gặp phải làn sóng phản ứng của người hâm mộ khi Fiora được làm lại trông vừa già vừa xấu khiến hãng phải tức tốc chỉnh sửa ngay. Có lẽ Riot Games sẽ tiến hành sửa ảnh nền của SIÊU PHẨM: Yi trong thời gian ngắn tới.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.