LMHT: Mata chính thức rời khỏi SSW

25/10/2014 22:42 GMT+7

Theo đó, người chơi hỗ trợ của đương kim vô địch Samsung Galaxy White, Mata, xác nhận anh đã chính thức rời khỏi đội tuyển này.

Cách đây ít giờ, Sehyoung 'Mata' Cho đã đăng tải một dòng trạng thái trên Facebook cá nhân về việc chia tay đội tuyển mạnh nhất thế giới hiện tại - Samsung Galaxy White với nội dung như sau:

"Xin chào, tôi là Sehyoung 'Mata' Cho. Tôi đã quyết định rời khỏi Samsung từ mùa này. Khi Chung kết Thế giới diễn ra tôi đã đắn đo về việc tiếp tục chơi chuyên nghiệp hay nhập ngũ hay stream. Trong suốt sự nghiệp chơi chuyên nghiệp, khát vọng của tôi làm tên tuổi của mình được nhiều người biết đến và giành chức vô địch thế giới, và tôi đã đạt được những điều này. Tôi vẫn muốn tên tuổi của mình được biết đến nhiều hơn cho nên tôi cũng muốn stream một thời gian. Nói chung khá là phức tạp, haha, tôi sẽ suy nghĩ kỹ ràng về vấn đề này. Nếu tôi gia nhập đội khác hoặc nghỉ hưu, mong mọi người hãy tiếp tục ủng hộ đội. Xin cám ơn."

LMHT: Mata chính thức rời khỏi SSW

Đây thật sự là một tin không vui đối với người hâm mộ của Samsung Galaxy White, khi đội tuyển yêu thích của họ vừa đăng quang lại mất đi một trong những nhân vật quan trọng nhất góp công lớn vào thành công gần như tuyệt đối của đội.

Còn nhớ sau khi SKT T1 K đang quang mùa 3, hỗ trợ của đội là Poohmandu cũng đã rời đội và khiến đội này rơi vào cảnh lao đao. Cho dù anh có trở lại thì cũng không thể cứu vãn SKT T1 K khỏi một mùa giải bết bát.

Thanh Niên Game sẽ gửi đến độc giả những thông tin mới về Mata cũng như Samsung Galaxy White trong thời gian sớm nhất.

LMHT: Mata chính thức rời khỏi SSW

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.