LMHT: Mẹo sống sót qua "cơn mưa" kỹ năng khống chế

24/02/2014 08:00 GMT+7

Kỹ năng khống chế luôn là cơn ác mộng đối với Xạ thủ và Pháp sư, làm sao để họ sống sót trong các cuộc giao tranh?

Dùng phép bổ trợ “Thanh Tẩy”

Trong các trường hợp bị “dính” “Làm Choáng”, “Câm Lặng”, “Làm Chậm” hoặc thậm chí là bị trúng phải “Biến Hóa” của Lulu, “Thanh Tẩy” sẽ giúp bạn hóa giải tất cả. Không những thế, phép bổ trợ này còn giảm 65% tác dụng của các hiệu ứng khống chế khác trong ba giây tiếp theo.

Tuy nhiên, mặt hạn chế của “Thanh Tẩy” là bạn phải sử dụng đúng thời điểm để có thể hóa giải nhiều kỹ năng khống chế nhất có thể.

Một lưu ý khác là “Thanh Tẩy” sẽ không thể vô hiệu hóa “Áp Chế” hoặc “Hất Tung”.

Dây Chuyền Chữ Thập

Dây Chuyền Chữ Thập là một trong những trang bị quan trọng giúp bạn hóa giải một kỹ năng khống chế của đối phương khi mắc phải sai sót trong việc chọn vị trí. Mặt khác, 55 điểm Kháng phép và 450 Máu sẽ giúp bạn “dày” hơn trong việc chống lại sát thương gây ra bởi sức mạnh phép thuật.

Nhược điểm duy nhất của “Dây Chuyền Chữ Thập” là lớp khiên chặn khá “nhạy cảm”, nó sẽ biến mất khi có bất kỳ kỹ năng nào chạm vào bạn. Do đó, người chơi cần phải tránh các kỹ năng cấu máu từ xa như "Vùng Đất Chết" của Morgana hay "Nở Rộ" của Zyra, v.v. hoặc ít nhất là phải tránh giao tranh trong cho đến khi khiên chắn hồi lại.

Khăn Giải Thuật

Khăn Giải Thuật” dường như là trang bị chống kỹ năng khống chế rất ít được chú ý. Tuy nhiên, hiệu quả nó mang lại thuộc hàng bậc nhất trong việc chống các hiệu ứng khống chế.

Không chỉ tăng cho bạn 45 Kháng phép, “Khăn Giải Thuật” có kích hoạt giúp bạn giải được hầu hết các trạng thái bất lợi như “Áp Chế” của Malzahar, Warwick, Skarner và thậm chí là kỹ năng “Triệu Hồi Thủy Quái” của Fizz hay “Dấu Ấn Tử Thần” của Zed.

Khăn Giải Thuật” chỉ có thể nâng cấp thành “Đao Thủy Ngân” cho các Xạ Thủ, nhưng đây là trang bị rất đáng được sử dụng bởi nhiều vị trí khác.

Hòm Bảo Hộ Mikael

Nhờ sự thay đổi bằng việc nâng cấp từ “Cốc Hài Hòa” mà “Hòm Bảo Hộ Mikael” đã thường xuyên xuất hiện trở lại. Với kích hoạt từ món đồ này, tướng Hỗ trợ có thể hóa giải hầu hết kỹ năng khống chế trên các vị trí chủ lực và đồng thời hồi phục một lượng máu mất đi của họ.

Hòm Bảo Hộ Mikael” có thể xem là trang bị “không bao giờ là thừa” của tướng Hỗ trợ.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.