LMHT: Minas rời SAJ, tái ngộ Optimus, QTV, Archie và Junie tại Boba Marines

08/12/2015 17:45 GMT+7

Như vậy ở mùa giải 2016, Minas sẽ chuyển sang khoác áo Boba Marines, đoàn tụ với QTV, Archie, Optimus và Junie.

LMHT: Hồ sơ game thủ - Xạ thủ hàng đầu Việt Nam Minas

Từ mùa 2016, Minas sẽ không còn khoác áo Saigon Jokers?

Theo một số nguồn tin Thanh Niên Game nhận được, trong mùa giải 2016 Minas sẽ chuyển sang khoác áo đương kim vô địch Liên Minh Huyền Thoại VCSA - Boba Marines. Tại đây, Minas sẽ đoàn tụ với các thành viên QTV, Optimus, Archie và Junie, những người từng một thời là đồng đội tại Saigon Jokers cũng như Saigon Fantastic 5.

ở GPL mùa Hè 2015, Minas cùng các đồng đội Saigon Jokers đã thi đấu cực tốt và tiến vào trận chung kết vòng loại Chung kết Thế giới khu vực Đông Nam Á. Tuy nhiên, thời điểm này Bangkok Titans cho thấy họ sắc sảo qua đó giành luôn vé đi tiếp đến vòng loại Wildcard.

[mecloud]NL2U7u0bgd[/mecloud]

Pha Penta Kill của Minas tại GPL mùa Hè 2015

Boba Marines ở VCSA mùa 2015 như một cỗ máy chiến thắng, họ băng băng về đích, bỏ xa các đối thủ. Việc thu nạp thêm Minas sẽ khiến đội tuyển này như một quân đoàn toàn sao. Điểm khúc mắt duy nhất sẽ nằm ở việc Minas đến sẽ chơi ở vị trí xạ thủ vậy Optimus, QTV và Archie sẽ chơi ở vị trí nào.

LMHT: Hồ sơ game thủ - Xạ thủ hàng đầu Việt Nam Minas

Chỉ thiếu Nixwater và Safety là đủ đội hình siêu sao ngày nào (Ảnh: Vietnam Esports)

Hiện cả Saigon Jokers và Boba Marines vẫn chưa lên tiếng chính thức về thương vụ này. Tuy nhiên, chúng ta sẽ sớm rõ được thực hư sự việc khi thời hạn chốt đội hình của các đội là cuối tuần này và được ban tổ chức công bố chính thức vào đầu tuần sau.

[mecloud]cBCzWrEy8K[/mecloud]

Trận solo Ezreal giải trí giữa Minas và QTV

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.