LMHT: Miss Fortune nổi lên như một thế lực sau khi Ezreal bị giảm sức mạnh

08/12/2017 09:41 GMT+7

Với khả năng gây sát thương tốt nhờ vào các loại ngọc siêu cấp của nhánh Pháp Thuật, cô nàng xạ thủ này đang làm loạn vị trí đường dưới.

Game Profile
Liên Minh Huyền Thoại

Trong meta hiện tại, Miss Fortune nổi lên như một thế lực tại vị trí xạ thủ trong Liên Minh Huyền Thoại. Tuy nhiên chỉ có một vị tướng duy nhất vẫn còn ngán đường cô, đó chính là Ezreal với ngọc siêu cấp Đạo Tặc. Nhờ đó, tỉ lệ thắng của hắn đã tăng lên tới 58% với tỉ lệ chọn khoảng 30% theo như thống kê của trang OP.gg.

Khả năng gây sát thương khá tốt trong thời gian đầu trận, cộng với sự phối hợp giữa ngọc Đạo Tặc và chiêu Q đã khiến Ezreal trở thành một con quái vật tại đường dưới. Tuy nhiên mấy ai còn nhớ trong khoảng thời gian đầu năm vị xạ thủ này yêu như thế nào, thậm chí việc tăng sát thương chiêu Q từ 110 lên 125% cũng chẳng khiến tình hình đỡ hơn. Chỉ khi ngọc siêu cấp Đạo Tặc xuất hiện thì Ezreal mới có màn trở lại hoành tráng như thế.

Thế nên Riot Games đã phải giảm sức mạnh của hắn ta ngay và luôn tại phiên bản 7.24. Cụ thể hơn, sát thương gây ra bởi chiêu Q sẽ bị giảm từ 1,25 xuống còn 1,1 dựa theo tỉ lệ sát thương vật lí. Nhờ đó những vị tướng khác có cơ hội nổi lên tại vị trí dường dưới, và đó chính là Miss Fortune.

Tỉ lệ thắng của cô nàng này đã đuổi kịp Ezreal với tỉ lệ thắng khoảng 55% và 15% tỉ lệ chọn. Và sau khi phiên bản 7.24 ra mắt, vị xạ thủ này đã vượt qua đối thủ một cách dễ dàng. Tất nhiên cũng nhờ vào hệ thống ngọc mới, Miss Fortune mới có dịp trở lại vị trí đường dưới.

Chỉ cần chọn nhánh ngọc Phép Thuật, cô nhận được 15 sát thương, một trong những chỉ số luôn luôn cần thiết cho một xạ thủ. Không giống như những xạ thủ khác, cô không dựa quá nhiều vào ngọc tốc độ đánh. Thay vào đó Miss Fortune chỉ cần tập trung vào việc dồn sát thương lên đối thủ nhờ vào những phát bắn đầy uy lực từ bộ kĩ năng của mình.

Những ngọc siêu cấp như Triệu Hồi Aerie hay Thiên Thạch Bí Ẩn giúp khả năng cấu máu từ xa của cô trở nên lợi hại hơn. Chưa kể với sự hỗ trợ của Dải Băng Năng Lượng, Miss Fortune có thể liên tục xả chiêu mà không sợ thiếu năng lượng.

Thanh Niên Game sẽ cập nhật những thông tin liên quan đến Liên Minh Huyền Thoại trong những bài viết tiếp theo.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.