LMHT: Móng Vuốt Sterak mới sẽ giúp tướng Đấu Sĩ trở lại đường trên

19/10/2017 16:26 GMT+7

Sau khi được thay đổi tại phiên bản 7.20, giờ đây trang bị này tăng thêm khả năng tấn công khá nhiều cho người sở hữu.

Game Profile
Liên Minh Huyền Thoại

Trong meta hiện tại của Liên Minh Huyền Thoại, có lẽ tướng đỡ đòn đang thống trị cả đấu trường công lý. Với những món trang bị Vinh Quang Chân Chính, Thú Tượng Thạch Giáp hay Mũ Thích Nghi đã giúp lớp tướng này trở thành pháo đài vững chải cho cả đội.

Tướng đỡ đòn đang thống trị giải CKTG 2017

Và khi phiên bản 7.20 cập bến, Móng Vuốt Sterak sau khi được làm lại sẽ giúp nhóm tướng đấu sĩ giành lại ngôi vương của mình. Trước đây, trang bị này được dùng để cung cấp thêm khả năng dồn sát thương cho các Đấu Sĩ chuyên gây sát thương vật lý. Chỉ cần kích hoạt nội tại, nó sẽ giúp người chơi tăng thêm máu, kích thước cũng như sát thương vật lý trong một vài giây.

Nhưng sau khi được làm lại, trang bị này chỉ dành cho mỗi tướng cận chiến mà thôi. Nhưng thay vào đó, người chơi sẽ nhận được 30% sát thương tăng thêm, 400 máu cũng như thời gian hồi chiêu để nhận được lượng lá chắn cũng như tăng kích thước của tướng trong vòng 8 giây.

Lá chắn sẽ không còn dựa theo sát thương sát thương cơ bản của tướng. Thay vào đó, Móng Vuốt Sterak sẽ cung cấp 50% sát thương cơ bản. Nếu kết hợp thêm với cả Thủy Kiếm, cứ mỗi khi sử dụng một chiêu thức thì đòn đánh tiếp theo tăng tăng thêm 100% sát thương cơ bản của người dùng, thì mỗi đòn đánh của người chơi sẽ trở nên cực kì trọng hơn hơn bao giờ hết.

Hãy tưởng tượng những tướng đấu sĩ sở hữu sẵn sát thương to như Trundle, Darius hay thậm chí là Jax chỉ cần sắn trang bị mới này thì họ có thể càn quét đối thủ nhanh chóng hơn. Chưa kể cộng thêm một vài trang bị phòng thủ, các tướng đấu sĩ sẽ trở lại thời kì hoàng kim vốn có của mình.

Thanh Niên Game sẽ cập nhật những thông tin liên quan đến Liên Minh Huyền Thoại trong những bài viết tiếp theo.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.