LMHT: Mordekaiser là vị tướng 'lỗi nhất mọi thời đại' của Riot Games

04/01/2017 15:00 GMT+7

Thậm chí ngay cả khi đã biết rằng có tới 151 lỗi với vị tướng này, Riot Games cũng vẫn viện cớ "bận bịu" để không phải sửa chúng...

Thông thường, hầu như vị tướng nào cũng đều gặp lỗi vì một số trục trặc kĩ thuật, không ít thì nhiều. Tuy nhiên mới đây, một người có nickname “Naerlyn” đã liệt kê 151 lỗi của Mordekaiser (cùng một vài bằng chứng) trên diễn đàn reddit, khiến vị tướng này trở thành tướng sở hữu nhiều lỗi nhất trong Liên Minh Huyền Thoại.

Và tất nhiên sau khi nhận được phản hồi này, RiotMEMEMEMEME đã trả lời tại như sau: “Cảm ơn bạn đã liệt kê các lỗi của Mordekaiser chi tiết như vậy, chúng tôi cũng đã sửa khá nhiều lỗi mà bạn đã liệt kê trong bài viết trước. Tuy nhiên chúng tôi đã khá bận rộn kể từ khi làm lại lớp tướng Sát Thủ cũng như những thay đổi cuối năm nên chúng tôi đã không thể sửa hết lỗi mà bạn liệt kê. Ngoài ra, việc sửa lỗi code Mordekaiser cũng tốn không ít thời gian nên mọi việc hơi chậm trễ”.

Trong số các lỗi mà “Naerlyn” liệt kê, Thanh Niên Game sẽ đưa ra một vài lỗi thú vị nhất, như:

  • Nếu Mordekaiser kích hoạt Giáp Kim Loại (W) lần thứ 2 sau đó sử dụng phép Trừng Phạt sau đó thì có thể Trừng Phạt sẽ không gây sát thương.
  • Mordekaiser có thể áp dụng chiêu W lên Cổng Tăng Tốc (E) của Jayce và vẫn gây sát thương lên các tướng và lính đối phương đứng gần đó, nhưng họ sẽ không nhìn thấy vòng tròn từ chiêu W của Mordekaiser.

  • Nếu sử dụng Bắt Hồn (R) lên tướng đối phương và bạn bị hạ gục, hiệu ứng của Trượng Pha Lê Rylai sẽ tạm thời dừng lại từ 2-6 giây, sau đó mới hoạt động trở lại.
  • Nếu mục tiêu bị ảnh hưởng bởi R nhưng bị hạ gục bởi trụ sẽ không biến thành linh hồn.
  • Thỉnh thoảng linh hồn Rồng sẽ tự động hủy bỏ lệnh của người chơi.
  • Linh hồn không được thừa hưởng ngọc và bảng bổ trợ nhưng lại có 1% tỉ lệ đánh chí mạng?

Nếu quan tâm đến 151 lỗi của Mordekaiser, các bạn có thể nhấn vào đây để xem chi tiết.

Hiện tại, Riot Games vẫn đang khá bận rộn khi cố gắng cân bằng tướng và rừng Tiền Mùa Giải 2017 của Liên Minh Huyền Thoại. Tuy nhiên nếu muốn giải quyết hết hàng trăm lỗi này thì có lẽ sẽ cần khá nhiều thời gian. Thế nên Thanh Niên Game khuyến cáo game thủ nên ‘tránh xa’ Mordekaiser một thời gian để tránh bị những trận thua oan uổng!

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.